Hóa ra girlgroup đầy tai tiếng này chính là lý do suốt nhiều năm qua Big Hit Entertainment không hề có thực tập sinh nữ nào!

Kênh 14 - 11/10/2019, 02:40

Những scandal xoay quanh nhóm nữ GLAM của Big Hit chính là lý do khiến công ty chủ quản của BTS không có thực tập sinh nữ trong nhiều năm qua.

Những thông tin trong các buổi tuyển chọn của Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS - đã nêu rõ quan điểm của công ty về việc chỉ tuyển các thực tập sinh nam và nói không với các thực tập sinh nữ. Dù chủ tịch Bang Si Hyuk chưa từng thừa nhận nhưng người hâm mộ cũng đoán được rằng quy định này xuất phát từ thất bại "ê chề" của girlgroup đầu tiên do Big Hit sản xuất - nhóm GLAM.

 - Ảnh 1.

Chủ tịch Big Hit Bang Si Hyuk

Trước khi BTS debut, chủ tịch Bang đã hợp tác cùng Source Music - công ty chủ quản của GFriend - để cho ra mắt một nhóm nhạc nữ. Năm 2012, nhóm nữ 5 thành viên GLAM chính thức được debut dưới sự quản lý của Source Music và sản xuất âm nhạc bởi Big Hit.

 - Ảnh 2.

GLAM thời điểm mới ra mắt

Nhóm nữ đầu tay của Big Hit đã ra mắt với ca khúc "Party (XXO)" - một sản phẩm của chính chủ tịch Bang và producer đã gắn liền với các bản hit của BTS Pdogg

 

Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến với GLAM khi không lâu sau khi debut, thành viên Trinity đột ngột rời nhóm vào năm 2012. Dù lý do được Source Music đưa ra là "chuyện cá nhân" nhưng người hâm mộ cũng xôn xao trước tin đồn thành viên này từng là fan cuồng (sasaeng fan) của Lee Teuk (Super Junior). Thậm chí nhiều luồng thông tin còn cho biết thành viên Trinity đã từng... quấy rối trưởng nhóm Super Junior trước khi debut!

 - Ảnh 4.

GLAM với đội hình 4 mẩu sau khi Trinity rời nhóm.

 - Ảnh 5.

Trinity (GLAM) - thành viên dính nghi vấn là fan cuồng có hành động quấy rối Lee Teuk (Super Junior)

Trở lại với đội hình 4 người, GLAM tái xuất vào năm 2013 với "I Like That" - tiếp tục là sản phẩm do chủ tịch Bang Si Hyuk, Pdogg và đặc biệt là RM (BTS) sản xuất. Nhóm quảng bá ca khúc nhưng không mấy thành công.

Năm 2014, GLAM phát hành ca khúc "Special Gift (Give It 2 U)" - đây cũng là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm trước khi tan rã.

Trong quá trình cố gắng duy trì nhóm, thành viên Da Hee đã khiến công sức của cả nhóm và Big Hit đổ sông đổ bể khi dính vào một trong những scandal tai tiếng nhất năm với nam tài tử đã có gia đình Lee Byung Hun. Theo đó, tháng 9 năm 2014, Da Hee đã bị bắt giữ vì có hành vi đe dọa tống tiền Lee Byung Hun. Thành viên này cùng một đồng phạm tên Lee Ji Yeon đã yêu cầu nam tài tử trả khoản tiền 4,5 triệu đô (khoảng hơn 112 tỷ đồng) để đổi lấy đoạn video nhạy cảm có mặt Lee Byung Hun.

 - Ảnh 8.

Lee Jiyeon (trái) và Da Hee (phải)

Cuối cùng, sau loạt kiện cáo giữa hai bên, Big Hit đã đưa ra quyết định để GLAM tan rã: "Với việc một thành viên dính vào cáo buộc pháp lý, chúng tôi quyết định sẽ để GLAM tan rã từ đây."

 - Ảnh 9.

 

Với những ồn ào xung quanh nhóm nữ đầu tiên, có lẽ Big Hit vẫn chưa đủ can đảm để cho ra lò thêm một girlgroup mới trong tương lai! Tuy nhiên, những dấu hiệu cho thấy công ty này đang có ý định tuyển trainee nữ cũng khiến người hâm mộ tò mò liệu dự án mới có bùng nổ như những gì BTS đã làm được hay không?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất