Hoàng yến Chibi làm mới ca khúc "Ước gì"

VnExpress - 01/06/2015, 17:10

Trong đêm thi thứ 8 chương trình "Sao là sao", chọn ca khúc hit của Mỹ Tâm - Ước gì, Hoàng Yến Chibi đã hát theo một phong cách riêng.

polyad

Trải qua 7 tuần thi, các thí sinh đã dần chứng tỏ được cá tính trong âm nhạc cũng như sự biến hóa qua các thể loại nhạc khác nhau để hoàn thiện mình hơn. Hoàng Yến Chibi mạo hiểm chọn ca khúc nổi tiếng của Mỹ Tâm - Ước gì để trình diễn trong chủ đề "Tiếc nuối".

polyad

Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng khả năng trình diễn làm chủ sân khấu, tiếng hát của nữ ca sĩ lay động trái tim khán giả và hội đồng nghệ thuật.

polyad

Lâm Vinh Hải khá gần gũi với Mỹ Tâm trong vai trò là biên đạo hầu hết các tiết mục của cô. Sau khi xem Hoàng Yến Chibi biễu diễn ca khúc "Ước gì" được phối và trình diễn theo một phong cách khác, Lâm Vinh Hải nhận xét: “Ca khúc đã được trình diễn với giọng hát ngọt ngào cùng sự dịu dàng, Hoàng Yến Chibi như đang đứng kể chuyện bằng giọng hát trên sân khấu. Em đã trình diễn xuất sắc ca khúc này”.

polyad

Thử thách này đã giúp Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời khen từ hội đồng nghệ thuật và chinh phục được ban giám khảo khán giả. Điều này đã đưa nữ ca sĩ lần đầu tiên chiến thắng thuyết phục trong đêm thi thứ 8 với danh hiệu “Sao là sao”.

polyad

Mất phong độ nhiều tuần liền, bốc trúng chủ đề "Nhạc Britney Spear", Mi-A quyết định xuất hiện quyến rũ và thể hiện những bước vũ đạo điêu luyện trong ca khúc "Gimme More".

polyad

Chi Dân đã mang đến phong cách rock máu lửa khi trình diễn ca khúc “Tìm lại",  phù hợp với chủ đề “Tìm kiếm” mà anh đã bốc thăm trước đó.

polyad

Võ Minh Lâm là một trong những nhân tố gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Tuần này, với chủ đề “Mỏng manh”, nam ca sĩ trình diễn ca khúc “Tình là sợi tơ” khiến khán giả thêm bất ngờ với khả năng vũ đạo ngày một tiến bộ của mình.

polyad

Hằng Bing Boong là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị quán quân sau những tiết mục thử thách giọng hát của mình trong các ca khúc khó. Trong đêm thi thứ 8, Hằng Bing Boong tiếp tục tự làm khó mình khi chọn ca khúc “Dạ cổ hoài lang” để trình diễn phù hợp với chủ đề “Đêm”.

polyad

Hamlet Trương quyết định "cưa sừng làm nghé" để quay ngược thời gian trở về thời điểm còn học cấp 3 với những mối tình đầu thơ dại và rất dễ thương. Nam ca sĩ chọn ca khúc “Yêu lại từ đầu” của Khắc Việt để phù hợp với chủ đề "Điểm bắt đầu".

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất