Hòa Minzy than mệt mỏi vì liên tục bị réo tên khi Công Phượng kết hôn

19/11/2020, 10:07

Hòa Minzy tâm sự với một người anh rằng, bản thân đang vô cùng mệt mỏi nhưng không nói rõ vấn đề khiến ai cũng bán tín bán nghi là liên quan đến Công Phượng.

Liên tục những ngày qua, thông tin đám cưới Công Phượng và Viên Minh thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, nhân vật không liên quan trong cuộc vui lại bị réo tên nhiều không kém là Hòa Minzy vì mang danh tình cũ của chú rể.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy liên tục cập nhật thông tin cá nhân. Bên cạnh công tác thiện nguyện, cô cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, tươi vui. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đổi ảnh đại diện bằng khoảnh khắc cận mặt. Dù không động chạm đến ai nhưng Hoà Minzy cứ bị một số người vô duyên nhắc tên Công Phượng và đám cưới của anh với giọng điệu mỉa mai.

Với tất cả các bình luận châm chọc, Hoà Minzy đều ngó lơ. Tuy nhiên, khi trò chuyện với người anh thân thiết, Hòa Minzy than vãn: "Em mệt á anh... Đêm qua, tối nay..., em mệt quá rồi". Nghe đàn em kể khổ, người anh này hùa theo: "Vậy mà thiên hạ lại thích đó em".

Mặc dù không nhắc gì đến đời tư tình ái, nhưng đoạn hội thoại lấp lửng của Hòa Minzy với người bạn giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Phải chăng nữ ca sĩ đang mệt mỏi, cảm thấy phiền khi bị réo tên ngày tình cũ kết hôn?

ca sĩ Hoà Minzy, sao Việt

ca sĩ Hoà Minzy, sao Việt

ca sĩ Hoà Minzy, sao Việt

ca sĩ Hoà Minzy, sao Việt

Hoà Minzy liên tục bị cư dân mạng réo tên và mỉa mai khi Công Phượng kết hôn

 

ca sĩ Hoà Minzy, sao Việt

Nữ ca sĩ than vãn mệt mỏi với một người anh vì có lẽ cứ bị réo tên ở chuyện không liên quan

Theo Công lý & xã hội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất