Hòa Minzy khẳng định không dựa hơi Công Phượng

Zing - 19/10/2015, 11:09

Trong chương trình Ghế không tựa, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm đang gặp khó khăn khi bị công chúng phản đối.

Thành công đến sớm đối với một cô gái có tuổi đời còn quá trẻ như Hòa Minzy khiến cô đôi lúc phải đương đầu với những sự soi xét, tai tiếng. Hòa Minzy cho biết bắt từ đầu năm 2015 đến nay, cô nhận được những lời bình phẩm không hay trên mạng xã hội dành cho mình. Hầu hết những lời nói tiêu cực đó đều nhắm vào chuyện tình cảm của cô với chàng cầu thủ trẻ Công Phượng.

"Mình là ca sĩ nhưng mọi người biết đến mình với tư cách là người yêu một cầu thủ. Mọi người nói tôi không lo hát mà suốt ngày dựa hơi người khác để nổi tiếng. Khi nghe những lời đó thật sự tôi rất buồn và hổ thẹn. Tôi muốn mọi người đón nhận tôi trong vai trò là một ca sĩ. Hiện tại mọi lời giải thích đều không có ý nghĩa gì, chỉ mong những dự án, sản phẩm sắp tới của tôi sẽ được khán giả ủng hộ và yêu mến", Hòa Minzy chia sẻ.

Nói về những quãng thời gian khó khăn đã trải qua khi bị dư luận xã hội lên tiếng phản đối, Hòa Minzy cho biết bản thân từng suy nghĩ rất nhiều. Đối với cô đó là khoảng thời gian áp lực không dễ gì trải qua.

Nữ ca sĩ khẳng định không dựa hơi bạn trai.

Nữ ca sĩ khẳng định không dựa hơi bạn trai.

Cô tâm sự: "Khoảng thời gian đó, không ai có thể liên lạc được với tôi. Tôi không nói chuyện với hai bên gia đình, ngay cả những người thân thiết nhất như mẹ, chị gái. Nhưng rất may, khi nhận được sự quan tâm và chia sẻ của người ấy tôi đã có thể vượt qua được như bây giờ".

Cũng trong chương trình, Hòa Minzy không chỉ nói lên những suy nghĩ của bản thân về những áp lực tình cảm đang phải trải qua mà hơn thế cô còn đặt câu hỏi cho MC Công Tố: "Anh suy nghĩ gì khi một tình yêu bị phản đối?".

Khi được MC Công Tố khuyên hãy luôn tin tưởng vào tình yêu và mạnh mẽ vượt qua những sóng gió cuộc đời, Hòa Minzy đã vững tâm hơn và cô cũng khẳng định: "Tôi nghĩ chuyện tình yêu là của riêng hai người".

Bên cạnh đó, trong không gian ký ức của Ghế không tựa, Hòa Minzy đã xúc động khi thổ lộ tình cảm với người mẹ thân yêu đã trải qua nhiều khó khăn, tảo tần, lam lũ để nuôi nấng cô nên người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất