Hòa Minzy đứng chót khi đóng giả PSY

Zing - 19/06/2016, 12:33

Hòa Minzy hóa thân thành PSY nhưng tiết mục không thành công như mong đợi nên cô đành nhận lấy số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 1

Tập 9 Gương mặt thân quen diễn ra tối 18/6. Hòa Minzy xuống phong độ khi bấm nút chọn PSY với ca khúc Gentleman. Mặc dù nữ ca sĩ vui sướng vì được trở lại chính mình với độ "khùng" bẩm sinh nhưng tiết mục này chưa thuyết phục được giám khảo.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 2

Bạn gái Công Phượng đã độn thêm nhiều lớp áo để có thân hình "phì nhiêu" như bản gốc nhưng điều đó vẫn chưa thu hút khán giả. Tiết mục không có sự vui nhộn như mong đợi dù quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu đã nỗ lực hết sức.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 3

Mỹ Linh cho rằng màn trình diễn của nữ ca sĩ sinh năm 1995 chưa có sự bứt phá so với trước đây. Chị mong đợi Hòa Minzy sẽ lấy lại phong độ để có những màn biểu diễn thành công. Riêng Hoài Linh lại đánh giá thí sinh dù sở hữu vóc người bé nhỏ nhưng "nội công thâm hậu". Không tỏa sáng như mong đợi, Hòa Minzy nhận được số điểm thấp nhất trong đêm thi.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 4

Phan Ngọc Luân hóa thành danh ca Giao Linh trong ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn. Lần này, anh được khen cách tạo hình nhân vật không còn là "thảm họa" như trước. Tuy nhiên, cách làm "lố" của học trò Đàm Vĩnh Hưng lại chưa thuyết phục được giám khảo.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 5

"Nữ hoàng sầu muộn" là người bạn lớn của giám khảo Hoài Linh nên anh nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Danh hài lên sân khấu thị phạm cho Phan Ngọc Luân dáng đi chậm rãi và gương mặt lúc nào cũng buồn của nữ danh ca.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 6

Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Ngọc Luân đã lạm dụng cách hát nức nở của Giao Linh nên bị "lố" và hát trước nhịp. "Cách gằn giọng của bản gốc có sự mượt mà và mềm mại nhưng em thì không", nhạc sĩ của nhiều bản hit cười nói.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 7

Đỗ Duy Nam khéo léo thêm vài chi tiết vui nhộn cho tiết mục Vợ người ta khi bấm nút chọn Phan Mạnh Quỳnh. Gương mặt "không cảm xúc" của tác giả gốc Nghệ An được nam diễn viên hài tái hiện một cách dí dỏm.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 8

Giám khảo Đức Huy khen ngợi: “Tôi rất thích bài hát này. Đây là thể loại nhạc mang tính chất đương đại, nói thẳng những điều mình nghĩ và sử dụng nhiều nốt nhanh. Bạn rất duyên dáng, xin chúc mừng”

 

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 9

Hoài Linh đánh giá cao nét duyên trời phú của diễn viên gốc Hà Nội và mong đợi anh phát huy thêm. Mỹ Linh cho rằng tiết mục này được nhiều chàng trai yêu thích bởi có bóng dáng của họ trong đó.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 10

Bạch Công Khanh dán hình sáu múi lên bụng để thuyết phục hơn khi hóa thân thành Bi (Rain) với tiết mục sôi động 

I’m coming. Khán giả bất ngờ với tạo hình thuyết phục và giám khảo cũng ghi nhận nỗ lực của nam ca sĩ sinh năm 1990 ở khâu vũ đạo.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 11

Nhạc sĩ Đức Huy và Mỹ Linh không giấu được bất ngờ khi hình ảnh của nam ca sĩ Hàn Quốc hiện rõ trong tiết mục này. Tuy nhiên, vì đôi lúc quá hăng say và bị cuốn theo khán giả nên Bạch Công Khai lại cười quá tươi.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 12

Võ Hạ Trâm khiến người xem rơi nước mắt với trích đoạn cải lương Chuyện tình Lan và Điệp. Nghệ sĩ Trung Thảo hỗ trợ nữ ca sĩ trong vai Điệp. Mỹ Linh bày tỏ sự thán phục trước tài năng của giọng ca 26 tuổi vì ở thể loại nào cô cũng đều hóa thân xuất sắc.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 13

Hoài Linh trầm ngâm trước những câu hát trong Hồn trinh nữ ở phân đoạn nhân vật Lan trút hơi thở sau cùng. Anh khen ngợi chất giọng của Võ Hạ Trâm dù đây là lần đầu cô hát cải lương.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 14

Phiên bản của Thanh Lam đã làm tất cả kinh ngạc với ca khúc Không thể và có thể. Ngoại hình, thần thái của Hà Thúy Anh đều thuyết phục giám khảo để họ tin rằng đang chứng kiến "người đàn bà hát" trên sân khấu.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 15

Bộ ba quyền lực đứng bật dậy vì tán thưởng màn trình diễn xuất thần của học trò Mr. Đàm. Cả 3 hết lời khen ngợi nỗ lực của Hà Thúy Anh và nhờ đó cô ẵm giải 100 triệu đồng.

Hoa Minzy dung chot khi dong gia PSY hinh anh 16

Trước màn trình diễn máu lửa của "Thanh Lam", Mỹ Linh cũng hòa giọng trước sự vỗ tay cuồng nhiệt của khán giả trường quay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất