Hoa khôi bị ném đá vì làm "con nuôi" của các đại gia

Zing - 11/01/2017, 14:57

Sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Jeanemarie Almulla quyết định hưởng thụ lối sống xa hoa nhờ tiền của những người đàn ông đáng tuổi cha chú.

Jeanemarie Almulla (25 tuổi) cho biết cô dấn thân vào các mối quan hệ “cha con” cách biệt về tuổi tác để lấy tiền tiêu xài. Các thiếu nữ như Jeanemarie được gọi mỉa mai là “sugar baby”.

Họ nhận những người đàn ông lớn tuổi có tài chính khá giả làm cha nuôi (sugar daddy). Thực chất, đó là mối quan hệ đổi tình - tiền khá phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Jeanemarie thường xuyên nhận tiền, quà cáp đắt đỏ và đi ăn tối với các “cha nuôi”. 9X đã quá quen với cuộc sống tiệc tùng trên du thuyền hạng sang, mua sắm hàng hiệu “thả ga” và đi du lịch khắp nơi trên thế giới, theo Daily Mail.

Hoa khoi bi nem da vi lam 'con nuoi' cua cac dai gia hinh anh 1

Jeanemarie Almulla hiện sống xa hoa nhờ tiền của những người đàn ông đáng tuổi cha chú. 

Jeanemarie cho rằng cô chỉ đang tận dụng tối đa ngoại hình và trí thông minh để sống an nhàn. Cô gái 25 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận rằng không thể dừng lại.

“Đàn ông có nghĩa vụ trân trọng và chăm sóc phụ nữ. Tại sao tôi phải làm công việc văn phòng nhàm chán khi họ sẵn sàng đưa đón tôi tới những bữa tiệc xa hoa trên du thuyền?”, Jeanemarie bày tỏ.

Thậm chí, 9X từng phát ngôn gây “sốc” rằng trở thành “sugar baby” là cách khiến phái đẹp trở nên giá trị.

Sở dĩ Jeanemarie tự tin bởi cô từng giành vương miện tại hai cuộc thi sắc đẹp khi mới 15 tuổi. Cô có khả năng nói 3 thứ tiếng, cũng như tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Florida State, Mỹ.

Nàng “sugar baby” lập ra tổ chức Empowering Young Girl và viết sách cho Hội Nữ hướng đạo Mỹ (Girl Scout) để khuyến khích các cô gái lựa chọn lối sống như mình.

Hoa khoi bi nem da vi lam 'con nuoi' cua cac dai gia hinh anh 2

Năm 15 tuổi, Jeanemarie giành vương miện tại hai cuộc thi Miss City Beautiful Teen Miss Avaloq Park Teen USA.

Jeanemarie phân trần mọi người chỉ trích bởi không hiểu bản chất của việc cô đang làm.

“Nhiều đại gia chỉ đơn giản muốn tìm người cùng trò chuyện, ăn tối.

Chỉ cần bầu bạn với họ, các cô gái có thể hưởng những tiện ích sang trọng. Quan hệ tình dục không phải điều bắt buộc trong mối quan hệ này", 9X nói.

Jeanemarie chia sẻ quyết định trở thành "sugar baby" đã cứu vớt cô khỏi món nợ ngập đầu sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2015.

Cô cũng thoát khỏi cảnh sống "không nhà không cửa" sau khi ly hôn với chồng trong cùng năm đó.

"Thật may mắn vì rất nhiều người thấy tôi hấp dẫn, muốn đưa tôi đi ăn tối và giúp tôi", Jeanemarie kể.

9X tiết lộ cô nhận được tới 1.000 USD trong cuộc hẹn đầu tiên. Hiện tại, cô hẹn hò với ba “sugar dady” và có 60-100 lời đề nghị bầu bạn mỗi ngày.

Năm 17 tuổi, Jeanemarie đến sống với cha ở Abu Dhabi. Suốt 7 tháng, 9X buộc phải mang chiếc khăn trùm đầu và không thể rời đi do bị tịch thu hộ chiếu.

Thậm chí, cô bị ép lấy một người người đàn ông Hồi giáo, song may mắn trốn thoát và trở về Mỹ.

Chính nỗi ám ảnh trong quá khứ khiến Jeanemarie trân trọng sự tự do và cuộc sống khá phóng khoáng hiện tại. Bỏ ngoài tay lời chỉ trích của mọi người, cô gái 25 tuổi thường xuyên phô trương lối sống xa hoa trên mạng xã hội.

Hoa khoi bi nem da vi lam 'con nuoi' cua cac dai gia hinh anh 3

Jeanemarie thường xuyên khoe lối sống xa hoa của mình trên mạng xã hội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất