Hoa hậu Lam Cúc động viên Nam Em khi ra mắt MV đầu tay

Đời sống Pháp luât - 19/01/2016, 10:15

Thay vì đưa ra những lời khuyên, góp ý cho MV đầu tay còn nhiều điều thiếu sót của Nam Em, Hoa hậu Lam Cúc đã gửi lời chúc mừng và động viên Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long vì đã nỗ lực hết mình.

Chiều qua (18/1) người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ đã có buổi gặp gỡ với báo chí Hà Nội và ra mắt Music video (MV) đầu tay mang tên "Tết sang". Đây là sản phẩm đầu tiên Nam Em ra mắt công chúng với vai trò một ca sĩ.

 - Ảnh 1

Nam Em diện khăn vấn, áo dài khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV "Tết sang".

Khi nhắc tới tên Nam Em, mọi người luôn nhớ tới hình ảnh một Hoa khôi và cho rằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc của cô là một sự "lấn sân" trong làng giải trí. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đang muốn học tập theo nhiều đàn chị đi trước để trở thành một "Người đẹp hát".

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và trở thành một Hoa khôi như hiện nay, Nam Em đã có khoảng thời gian theo học tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội, dưới sự dẫn dắt của Đại tá - NSƯT Hà Thủy.

Đến tham dự buổi ra mắt single tết tại Hà Nội của Nam Em, Đại tá - NSƯT Hà Thủy là giáo viên chủ nhiệm của Nam Em, cùng các người đẹp từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng Nam Em như: Đoàn Ngọc Thảo, Phương Tiểu Bình, Nguyễn Vân Trang và Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc.. cũng tới dự.

 - Ảnh 2

Các người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng Nam Em cũng tới dự buổi họp báo để chúc mừng cô bạn.

Trong buổi họp báo, NSƯT Hà Thủy gửi lời chúc mừng Nam Em cũng như có những góp ý thẳng thắn, chân thành cho cô nàng Hoa khôi vừa tròn 20 tuổi này bởi đây là sản phẩm đánh dấu bước trưởng thành đầy tự lập của cô gái Tiền Giang.

 

 - Ảnh 3

Đại tá - NSƯT Hà Thủy từng là giáo viên chủ nhiệm của Nam Em khi cô theo học tại Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội.

Đại diện truyền thông của Nam Em và cũng là Giám đốc sản xuất của MV này nói rằng: "Khi thực hiện MV "Tết sang", chúng tôi không đặt tham vọng sẽ tạo ra bất ngờ trong làng nhạc Việt bởi Nam Em tự biết mình chỉ là "lính mới" và mọi thứ với cô mới chỉ là bắt đầu. Tuy nhiên, thay vì ngày Tết cứ hát những ca khúc như: "Khúc giao mùa", "Ngày Tết quê em" vốn đã quen thuộc với khán giả từ nhiều năm nay thì "Tết sang" sẽ là một "làn gió mới", một sức Xuân mới gửi tới khán giả trong dịp Tết Nguyên đán 2016 này."

 - Ảnh 4

Nguyễn Chiến Hữu - Giám đốc sản xuất MV "Tết sang".

Không những vậy, Nam Em cũng thẳng thắn thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót trong giọng hát cũng như ở sản phẩm đầu tay này. Tuy nhiên, cô đã làm với tất cả lòng nhiệt huyết bởi vậy Nam Em mong muốn sẽ được khán giả đón nhận và cô hứa sẽ cố gắng thật nhiều trong những sản phẩm sắp tới. 

Khi Nam Em vừa dứt lời, Hoa hậu Lam Cúc - một người chị thân thiết với Nam Em đã chia sẻ đôi lời để động viên tinh thần cho cô. Hoa hậu Lam Cúc nói rằng: "Mọi người đừng đòi hỏi quá nhiều ở một cô gái 20 tuổi và mới chập chững vào nghề như Nam Em mà hãy nhìn vào những điểm tốt, nhìn vào những gì cô ấy đã làm, đã đạt được. Đây mới chỉ là sự khởi đầu vì vậy Nam Em đừng sợ hãi mà nhụt ý chí, hãy tự tin hơn và cứ làm với cái tâm của mình thì chị tin em sẽ thành công".

 - Ảnh 5

Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Lam Cúc.

Trong buổi ra mắt MV, Nam Em cũng đã vô cùng xúc động và bật khóc khi trả lời câu hỏi của một nhà báo về lý do thực hiện một MV đầy ý nghĩa với hình ảnh gia đình đầy đủ, sum vầy như thế này trong khi bản thân cô là người kém may mắn khi từ nhỏ chị em cô đã thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ và sống cùng người cô ở quê với hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Lúc đó, trong đầu của một đứa trẻ như Nam Em chỉ mong muốn có một cái Tết thật no đủ và gia đình đoàn tụ, sum vầy. Bởi vậy, cô nàng đã quyết định thực hiện MV này. 

 - Ảnh 6

Nam Em xúc động bật khóc khi chia sẻ về tuổi thơ đầy khó khăn và thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ.

 - Ảnh 7

Chia sẻ về MV, Nam Em cũng cho biết thêm: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về, ngày Tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỉ niệm về tuổi thơ. Nam Em hi vọng sẽ mang đến cho người xem, người nghe một hoài niệm đẹp về Tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa Tết này”.

Nhã Hương
Ảnh: Hải Bá

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất