Hồ Văn Cường lấy nước mắt khán giả trong single đầu tay

Zing - 22/11/2016, 08:23

Ngay khi tung bản audio trên mạng, ca khúc "Bỏ quê" nhận được nhiều lời khen về ca từ đẹp lẫn phần thể hiện nhiều cảm xúc của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi.

Hơn 4 tháng sau khi đăng quang Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường có sản phẩm âm nhạc đầu tiên là ca khúc Bỏ quê. Trong sáng tác mang âm hưởng dân ca miền Nam của nhạc sĩ Sơn Hạ, em hát song ca cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Bài hát có nội dung ca ngợi tình cảm chị em. Vì gia cảnh khó khăn, người chị phải lấy chồng xa xứ khiến em trai khóc thương. Ngay khi tung bản audio trên mạng, ca khúc Bỏ quê nhận được nhiều lời khen về ca từ đẹp lẫn phần thể hiện nhiều cảm xúc của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Vừa qua, hai mẹ con cũng đã tiến hành quay MV cho sáng tác và sẽ sớm ra mắt. Đây là món quà nhằm đáp lại sự yêu mến và yêu cầu rất nhiệt tình từ khán giả trong suốt thời gian qua.

Ho Van Cuong lay nuoc mat khan gia trong single dau tay hinh anh 1

Hồ Văn Cường chính thức phát hành single đầu tay sau khi đăng quang Vietnam Idol Kids.

4 tháng qua, Hồ Văn Cường từ cậu bé nhút nhát, rụt rè đến từ Gò Công (Tiền Giang) đã dần hòa nhập với cuộc sống mới tại TP.HCM.

Trên trang cá nhân, em khoe ảnh với các bạn chung lớp khiến các fan thích thú. Phi Nhung cho biết đây cũng là tiêu chí hàng đầu của chị, muốn cậu bé phải chăm chỉ, tập trung việc học là hàng đầu và chỉ nhận show cuối tuần.

Ho Van Cuong lay nuoc mat khan gia trong single dau tay hinh anh 2

Trong chuyến đi diễn tại Hà Nội, Phi Nhung tranh thủ dẫn 2 con nuôi dạo phố trên xe xích lô. Ảnh: FBNV.

Hồ Văn Cường cũng được Phi Nhung chăm sóc chu đáo. Mới đây trong chuyến đi diễn tại Hà Nội, mỗi khi rảnh, em được mẹ nuôi tranh thủ dẫn đi khám phá phố phường, ăn những món đặc sản. Giọng ca Áo mới Cà Mau tâm sự đây cũng là điều mà cô vốn không quen làm trước đây.

Với lịch trình dày đặc, cô thường tranh thủ nghỉ tại khách sạn mỗi khi chạy show xa TP.HCM. Nhưng từ khi đi diễn với các con, Phi Nhung trích thời gian dẫn các bé đi chơi, khám phá văn hóa vùng miền.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất