Hồ Trung Dũng chi tiền "khủng" để quay MV bằng flycam đẹp hút hồn

Thanh Niên - 14/08/2015, 08:24

Để âm nhạc của mình đến gần hơn với đông đảo khán giả trẻ, Hồ Trung Dũng đã đầu tư số một số tiền lớn cho những cảnh quay bằng flycam đẹp hút hồn trong MV mới ra mắt.

Trong buổi họp báo ra mắt MV Ngày không em vào sáng 13.8 tại TP.HCM, Hồ Trung Dũng cho biết anh rất tâm huyết với MV lần này, từ ca từ, giai điệu bài hát cho tới các hình ảnh trong MV. Vậy nên anh đã không ngần ngại đầu tư cho Ngày không em số tiền bằng tất cả các MV trước đó của anh cộng lại.

 - ảnh 1

Trung Dũng chi một số tiền khủng để đầu tư cho MV mới - Ảnh: BTC

Ngày không em là ca khúc do chính Hồ Trung Dũng sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu của mình và cái kết lấy từ chuyện của hai người bạn thân thiết với anh. Trong MV, hai nhân vật chính rất yêu thương nhau, tuy nhiên họ thường 'đổi gió' bằng cách chia tay trong 7 ngày cho cảm thấy nhớ. Ở tất cả những lần trước, họ đều không thể vượt qua được số ngày như đã đưa ra vì quá nhớ nhau. Nhưng lần này, cô gái đã xa người cô yêu mãi mãi vì 7 ngày xa nhau cũng là những ngày cuối cùng cô vật lộn với căn bệnh quái ác trong bệnh viện.
 
Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Tất cả những cảnh quay đa phần do Dũng nghĩ ra trong những lúc viết lời cho bài hát. Dũng hy vọng rằng không chỉ những khán giả ở lứa tuổi của Dũng mà các bạn trẻ cũng sẽ thích MV này”.
 
Đồng thời, anh cũng cho biết Ngày không em là bước đi đầu tiên trong quá trình ra mắt ba MV liên tiếp và là bước đệm cho một album với những cảnh quay đẹp sẽ được trình làng vào năm sau. 
 

 - ảnh 2

Các cảnh quay trong MV được thực hiện bằng flycam - Ảnh: BTC

Vũ Phượng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất