Hồ Quỳnh Hương lúng túng khi được hỏi bao giờ lấy chồng

Ione - 27/02/2017, 18:58

Trong buổi họp fan, nữ ca sĩ trả lời mọi câu hỏi nhưng tỏ ra né tránh đề cập đến chuyện chồng con.

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong

Chiều 26/2, FC Hồ Quỳnh Hương khu vực phía Nam tổ chức buổi gặp gỡ đầu năm. Toàn bộ chương trình đều do fan lên ý tưởng và cùng nhau thực hiện để tạo bất ngờ cho thần tượng. Hồ Quỳnh Hương vỡ òa cảm xúc khi xuất hiện.

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-1

Chương trình mở màn với phần hỏi đáp. Hồ Quỳnh Hương có chưa đến 10 giây để suy nghĩ và trả lời những câu hỏi khó từ MC. Trong đó, câu hỏi "Bao giờ chị lấy chồng" khiến nữ ca sĩ khá "choáng váng". Hồ Quỳnh Hương chia sẻ chị muốn để mọi thứ tuỳ duyên. Giai đoạn này, chị không còn quá mong cầu vào chuyện tình cảm.

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-2

Khi được fan gọi là "nữ ca sĩ đẹp nhất hành tinh", Hồ Quỳnh Hương cười khúc khích vì sung sướng. Cô tâm sự: "Thật ra Hương biết mình không đẹp, nhưng lại cứ thích đươc khen đẹp và cũng hay được mọi người khen... động viên. Hương không đẹp thật, nhưng bù lại thấy mình cũng có duyên nên cũng được nhiều người thương mến và ủng hộ đến tận bây giờ".

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-3

Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về những khoảng thời gian khốn khó trong cuộc sống. "Thời Hương còn nhỏ, nhà rất nghèo. Có những lúc thèm cà rem quá nhưng không có tiền để mua. Sau này lớn, thi thoảng tôi vẫn tìm mua món này để nhớ về tuổi thơ. Ngày xưa nhà dột cột xiêu, cũng chẳng có gì chơi, những khi buồn tôi chỉ biết hát cùng chị gái. Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp cũng rất buồn và cô đơn, nhất là khi đau ốm cũng chẳng có gì ăn ngoài mỳ gói".

Nữ ca sĩ tâm sự thêm, khó khăn chính là động lực để cô quyết tâm theo đuổi âm nhạc. Có những lúc muốn bỏ về Bắc vì không chịu nổi áp lực, nhưng rồi Hồ Quỳnh Hương vẫn hát tiếp, chỉ vì muốn bố mẹ tự hào khi thấy con gái mình được lên tivi.

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-4

Nữ ca sĩ gửi tặng khán giả các ca khúc quen thuộc như Anh, Vũ điệu hoang dã cùng hai ca khúc nhạc phim Chỉ là anh thôi (phim Gái già lắm chiêu) và Anh có hay (phim Chạy đi rồi tính).

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-5

Một fan 18 tuổi xung phong được đệm đàn guitar cho thần tượng hát.

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-6

ho-quynh-huong-lung-tung-khi-duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-7

Dịp này, Hồ Quỳnh Hương công bố sẽ tổ chức liveshow vào tháng 10, trùng vào ngày sinh nhật của cô.

Ảnh: Duy Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất