Hồ Quỳnh Hương "chỉnh" Dương Khắc Linh trên ghế nóng

Zing - 18/04/2016, 07:21

Không hài lòng với từ “điên khùng” của bạn trai Trang Pháp khi nhận xét thí sinh cùng tên, nữ ca sĩ đất mỏ đã phản đối và yêu cầu nhạc sĩ họ Dương cẩn trọng hơn.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 1

Vòng hội ngộ 3 của Nhân tố bí ẩn được phát sóng tối 17/4 trên VTV3. Một lần nữa Dương Khắc Linh thể hiện sự vụng về trên ghế nóng vì anh không sõi tiếng Việt do sinh trưởng ở Hà Lan. Thí sinh Hoàng Quỳnh Hương sinh ra và lớn lên ở Nga, năm 14 tuổi cô mới về Việt Nam, lại yêu thích Hàn Quốc nên cô gái trẻ thành thạo khá nhiều ngôn ngữ. Cô chọn ca khúc Dream A Little Dream Of Me và ngay lập tức đã chinh phục vị giám khảo khó tính nhất. 

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 2

“Người đàn bà hát” đánh giá cao sự thông minh và tự tin ở Quỳnh Hương. Tùng Dương cũng dành những lời khen ngợi: “Tôi thấy em có cảm xúc của tâm hồn nghệ sĩ. Giọng hát em có hồn và màu sắc riêng”. Dương Khắc Linh ví nữ thí sinh giống nhân vật trong phim hoạt hình vì khi cô xuất hiện có nét “điên khùng” nhưng bù lại đây là chất giọng hiếm có.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 3

Vì nhạc sĩ của nhiều bản hit không thành thạo tiếng mẹ đẻ nên Hồ Quỳnh Hương đã “chỉnh” lại anh: “Em ấy rất dễ thương nên anh dùng từ 'điên khùng' không đúng”. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh khen ngợi chất giọng văn minh và cách hát chuẩn, không chênh phô của thí sinh trùng tên.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 4

Nhật Tân được nhận xét có ngoại hình khá giống Hà Anh Tuấn. Anh trình diễn bản mash-up: Tình về nơi đâu – Buông. Dương Khắc Linh không đánh giá cao giọng hát của thí sinh điển trai bởi thiếu sự đặc biệt. Tùng Dương cũng nhìn ra sự trong sáng của chàng trai trẻ nhưng vì thiếu chuẩn bị nên tiết mục của Nhật Tân chưa tốt. Tuy nhiên, giám khảo vẫn đồng ý trao cho anh cơ hội để đi tiếp.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 5

Trần Thị Mai chọn ca khúc Yếu đuối và gây được sự phấn khích cho những người “cầm cân nảy mực”. Thanh Lam cảm nhận nữ thí sinh Bắc Ninh hát có phần sến. Mặc dù chưa thích thú với tiết mục này nhưng “người đàn bà hát” thừa nhận cô gái trẻ có chất giọng. Hồ Quỳnh Hương tiếp lời: “Giọng hát em có lực và độ dày. Nếu gặp chị Thanh Lam, em sẽ như cá gặp nước. Tùng Dương cũng cho rằng cô chưa bộc lộ được cá tính nhưng giọng hát có cảm xúc và âm sắc đặc biệt.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 6

Phước Lộc chất chứa nhiều nỗi niềm riêng, anh gửi trọn tâm sự vào ca khúc Ai do chính mình sáng tác. Bộ tứ quyền lực đều đồng tình để thí sinh cá tính này vào vòng trong. Thanh Lam khen ngợi bản năng nhạy cảm của Phước Lộc trong khi Hồ Quỳnh Hương thích ca khúc mang đậm tính nghệ sĩ.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 7

Mai Thái Anh từng bị bệnh về tâm lý nên sợ đám đông, anh tìm đến âm nhạc như liều thuốc chữa trị cho tâm hồn. Thoải mái trình diễn ca khúc And I’m Telling You nhưng khi nghe giám khảo nhận xét, chàng trai gốc Đà Nẵng lại không giấu vẻ căng thẳng. Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh của thí sinh, Thanh Lam phát biểu: “Ca hát là chân trời chấp cánh cho ước mơ. Một nghệ sĩ đích thực chỉ cần ra biểu diễn và tiếng hát không cần dựa vào hoàn cảnh”.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 8

Tùng Dương tiếp lời: “Em hát có lửa trên sân khấu. Nhưng phần trình diễn chưa thuyết phục vì cần thêm nhiều yếu tố khác. Nghệ sĩ lên sân khấu chỉ hát và đời sống ẩn dật không cần ai biết”. Mặc dù ủng hộ Thái Anh nhưng bộ tứ quyền lực cũng khuyến khích chàng trai không nên lo ngại về mặc cảm.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 9

Nhóm BBQ gồm 3 cô gái sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm đã khiến người xem thích thú khi thể hiện ca khúc Hello. Tùng Dương cười nhận xét: “Có lẽ các em thần tượng Adele nên vóc dáng cũng giống chị ấy. Nhóm có sự đồng đều, ăn ý và sáng tạo khi biến bài đơn ca thành tam ca. Nhưng cuộc thi sẽ có nhiều ban nhạc hay và anh hy vọng các em sẽ chinh phục nhiều tác phẩm có tính bất ngờ”. 

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 10

Hồ Quỳnh Hương không quan trọng ngoại hình bởi các cô gái đã “quyến rũ tôi bằng giọng hát”. Dương Khắc Linh cũng cho biết, nếu may mắn anh tiếp tục quản lý nhóm nhạc sẽ làm bộ ba hát chắc hơn.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 11

Nhóm Dolphins gây bất ngờ với ca khúc Maps. Tác giả Đồng xanh cho biết, đây là tiết mục đầu tiên trong cuộc thi khiến anh “nổi da gà” vì chất giọng lạ. Tùng Dương đánh giá cao giọng hát nội lực và sự sáng tạo của nhóm khi thể hiện phong cách acoustic.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 12

Nhưng Hồ Quỳnh Hương cảnh báo: “Các em hãy cẩn thận vì cuộc thi này tập hợp những nhóm nhạc khủng nhất của Việt Nam”.

Ho Quynh Huong 'chinh' Duong Khac Linh tren ghe nong hinh anh 13

Nhóm Thăng Long xuất thân từ Nhạc viện Hà Nội nhưng họ chưa thuyết phục bộ tứ giám khảo trong ca khúc Rồi mai tôi đưa em. Giọng ca Cho em một ngày phát hiện những nốt cao của các thành viên bị nuốt quá sâu, chưa mở được không gian. Tùng Dương cũng thẳng thắn nhận xét: “Cuộc thi cần sự bứt phá nhưng các em chưa dũng cảm khi chọn lối biểu diễn an toàn. Dòng nhạc nào cũng cần chất thép trong giọng hát”. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất