Hồ Quang Hiếu lấy lại phong độ với album mới

Zing - 17/03/2016, 09:35

Sau thời gian vắng bóng trên thị trường, giọng ca điển trai đang dần lấy lại tình cảm của người hâm mộ với album “Vô vọng”.

Bảng xếp hạng album tuần 10 Zing Mp3 không có nhiều xáo trộn. Hồ Quang Hiếu vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân với album Vô vọng. Thời gian qua, nam ca sĩ tập trung chạy show trong và ngoài nước sau khi gây ấn tượng với nhiều bản hit như Không cảm xúc, Con bướm xuân. Tuy vậy, việc anh vắng bóng khá lâu trên thị trường đã ảnh hưởng đến tên tuổi và độ hot của mình.

Hồ Quang Hiếu đang nỗ lực trở lại thông qua sản phẩm mới.

Vì thế, giọng ca Nơi ấy con tìm về quyết định phát hành sản phẩm mới để hâm nóng tên tuổi. Album mới được anh đặt hàng các nhạc sĩ sáng tác riêng cho mình. Trong đó gồm Đừng từ bỏ ước mơ, Con tim đang cố quên, Em đâu hay, Tango buồn, Vô vọng với sự đa dạng về phong cách. Vừa ra mắt không bao lâu, album của giọng ca sinh năm 1983 nhanh chóng leo lên đầu bảng. Tuy vậy, so với những bản hit trước đây, Hồ Quang Hiếu khó có thể vượt qua.

Album mới của anh vừa phát hành đã có lượt nghe đáng nể.

Lời hứa nhạt nhòa của Sĩ Thanh có mặt ở vị trí á quân trong tuần mới. Nhờ sức hút của bộ phim Gái già lắm chiêu, album nhạc phim của nữ ca sĩ được cộng đồng mạng chú ý. Tuấn Hưng đứng yên ở hàng 3 với album Điều quý giá nhất. Mặc dù không còn ở vị trí đầu bảng xếp hạng nhưng album đánh dấu sự lột xác của ông bố một con vẫn được người nghe yêu thích.

Sau một thời gian giữ vai trò sản xuất, Đăng Khôi đã quay lại thị trường âm nhạc với album Vì sao trong anh đang giữ ngôi thứ 4. Trong khi đó, T Mini Album của Tóc Tiên từ ngôi vị á quân đã tụt xuống bậc 5. Tuy vậy đây vẫn là album đáng nghe vì được nữ ca sĩ sinh năm 1989 đầu tư công phu.

Phạm Trưởng có mặt trong top 10 với album Anh yêu em nhanh chóng đứng ở hàng thứ 6. Album tập hợp những ca khúc do anh sáng tác như Đừng để anh lo lắng, Tiếc, Bài ca kỷ niệm… Đừng hát khi buồn của Anh Khang quay lại hạng 7 trong sự hoan nghênh của người hâm mộ. Album đánh dấu sự đa dạng trong phong cách của em trai ca sĩ Ngọc Anh. Anh mạnh dạn thử nghiệm dòng nhạc sến trong các ca khúc Ai khổ vì ai, Hoa sứ nhà nàng mang lại cảm xúc mới mẻ cho người nghe. Anh còn song ca cùng Thanh Hà, Ngọc Anh và Bằng Kiều và tạo được màu sắc riêng biệt.

Album Người đứng xem của Dương Hoàng Yến xếp vị trí thứ 8. Sản phẩm này được cô hợp tác cùng nhạc sĩ cá tính Mew Amazing và nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng với hy vọng mang đến sự tươi mới. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh đã lùi xuống hàng 9 đánh dấu sự tuột dốc của nam ca nhạc sĩ. Tuy vậy, việc có mặt trong top 10 là nỗ lực đáng khen ngợi sau màn chào sân ấn tượng vào cuối năm 2015. Quế Vân khép lại top 10 tuần này với album Đường tình đôi ngã.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất