Hồ Quang Hiếu làm MV về đề tài nhạy cảm

Ngoisao.net - 08/07/2016, 10:58

Nam ca sĩ lên án hiện tượng "ngáo đá" của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn tung MV mới nhất mang tên Khói độc về đề tài xã hội. Nam ca sĩ muốn làm MV này để cảnh báo các bạn trẻ đừng nên thử những chất kích thích dù chỉ một lần. Hồ Quang Hiếu nói, anh từng đọc được trên báo về chuyện một MC - ca sĩ nghiệp dư vì “ngáo đá” mà đã giết cả người yêu của mình. Đó là lý do anh quyết tâm thực hiện cho bằng được sản phẩm lần này.

ho-quang-hieu-lam-mv-ve-de-tai-nhay-cam

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu trong MV.

Trong MV Khói độc, Hồ Quang Hiếu vào vai nhân vật chính ngày đêm chìm trong khói thuốc mà không thể tỉnh ngộ. Ca sĩ tiết lộ, quá trình thực hiện MV khá công phu vì toàn bộ bối cảnh đều phải thiết kế riêng biệt cho đúng đường dây kịch bản. Bối cảnh trong MV là một căn phòng trong nhà kho và một đường hầm bỏ hoang. MV được quay trong hai đêm liên tục và cả ê kíp đã phải thức trắng đêm để có được những cảnh quay ưng ý vì ánh sáng ban ngày không thể quay được.

Trong MV có những cảnh Hồ Quang Hiếu phì phèo trong khói thuốc và đây được xem là bước thử nghiệm táo bạo của nam ca sĩ. Hồ Quang Hiếu cho biết đây là MV về vấn nạn xã hội nên cần phải có những cảnh như vậy. Anh quyết tâm làm cho tới nội dung và thông điệp mình muốn truyền tải. “Vấn đề quan trọng nhất là tôi muốn cảnh tỉnh mọi người thông qua MV. Tôi không quan trọng mọi người nghĩ như thế nào. Tôi muốn mọi người hãy xa lánh nó trước khi quá muộn màng”.

MV Khói độc của Hồ Quang Hiếu

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất