Hồ Ngọc Hà lần đầu hát live ca khúc mới, công bố Live Concert toàn nhạc Dance Nonstop trong Fan Party lớn nhất

Kênh 14 - 27/08/2018, 01:51

Không chỉ đem tới cho khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động, Hồ Ngọc Hà còn gây bất ngờ khi lần đầu hát live ca khúc mới "Em muốn anh đưa em về" và công bố Live Concert toàn nhạc Dance trong buổi Fan Party.

Tối 26/8, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi Fan Party hoành tráng với sự góp mặt của hơn 3.000 khán giả tại TP. HCM. Cùng với quy mô tổ chức hoành tráng, phần âm nhạc cũng được Hồ Ngọc Hà chuẩn bị kĩ lưỡng. Bên cạnh những ca khúc gắn liền tên tuổi như "Destiny", "Xin hãy thứ tha".. Hồ Ngọc Hà cũng lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất mang tên "Em muốn anh đưa em về" cùng phần hỗ trợ tới từ vũ đoàn Hoàng Thông. Ca khúc là một sáng tác mới mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà với MV chính thức sẽ được ra mắt vào ngày 28/8 tới đây. 

Hồ Ngọc Hà cực sung trên sân khấu Fan Party.

Đặc biệt, ở phần cuối chương trình, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ với khán giả khi công bố một Live Concert đặc biệt sẽ được tổ chức thời gian tới. Tại đây, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện toàn bộ các ca khúc nhạc Dance Nonstop, hứa hẹn sẽ đem tới âm nhạc sôi động, khiến khán giả có mặt bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Trước những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho thần tượng, Hồ Ngọc Hà đã không kìm được nước mắt. Chủ nhân hit "Tìm lại giấc mơ" chia sẻ cứ mỗi lần bản thân có suy nghĩ tạm ngưng hát một thời gian để tái tạo năng lượng, những dòng tin nhắn mà người hâm mộ gửi tới, nói rằng âm nhạc của cô giúp họ có thêm động lực sống khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động và không thể dừng lại. 

 - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà bật khóc trước tình cảm của người hâm mộ.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

Hồ Ngọc Hà bên cạnh MC Quốc Bảo.

 - Ảnh 11.

Hồ Ngọc Hà song ca cùng hai bản sao là Ngọc Tân và Đan Trang.

 - Ảnh 12.

Nữ ca sĩ diện cả cây đồ hiệu, cực sung tới mức đi chân trần trên sân khấu.

 - Ảnh 13.

Hơn 3000 khán giả đã có mặt trong buổi fan party lớn nhất của Hồ Ngọc Hà.

Theo Mạnh Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất