Hồ Ngọc Hà đẹp như công chúa trong bộ ảnh mới

Ngoisao.vn - 14/10/2015, 09:16

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp như nàng công chúa giữa Đà Lạt mộng mơ

"Tội lỗi" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Với thông điệp ý nghĩa cùng chất nhạc buồn da diết của ca khúc, "Tội lỗi" được Hồ Ngọc Hà và ekip chọn Đà Lạt là bối cảnh thực hiện MV. MV ca khúc này cũng nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả khi đạt hơn 100.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đồng hồ ra mắt.

Khác với những MV ballad buồn khác, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà không hóa thân thành nhân vật chính trong câu chuyện của mình mà nhường đất diễn cho B Trần và Phương Ly. Chọn 2 gương mặt trẻ và đang rất được yêu thích trong cộng đồng, B Trần và Phương Ly không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn ăn ý khi trở thành tình nhân trong câu chuyện buồn đầy nước mắt.

ho-ngoc-ha-1-ngoisao 0

ho-ngoc-ha-4-ngoisao 3

ho-ngoc-ha-5-ngoisao 4

ho-ngoc-ha-6-ngoisao 5

 

Tâm đắc về "Tội lỗi", Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Với sản phẩm này Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẩn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

MV được thực hiện như một đoạn phim ngắn. Chính vì thế, chắt lọc những hình ảnh của mình, Hồ Ngọc Hà khiêm tốn nhường đất diễn cho 2 diễn viên trẻ B Trần và Phương Ly nhằm vừa phù hợp với nội dung câu chuyện muốn truyền tải. Bằng chất nhạc buồn và sự quyến rũ trong giọng hát của Hồ Ngọc Hà, cả B Trần và Phương Ly đều nhập tâm diễn tả được đầy đủ những dằn vặt, đớn đau trong tình yêu bằng một sự trưởng thành và chín chắn.

ho-ngoc-ha-7-ngoisao 0

ho-ngoc-ha-9-ngoisao 1

ho-ngoc-ha-10-ngoisao 2

ho-ngo-ha-8-ngoisao 3

Hà Hồ diện những chiếc đầm nhẹ nhàng như toát lên nét kiêu sa, yêu kiều đầy cuốn hút
 

Không tham gia diễn xuất chính, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn đầu tư hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trong các khuôn hình. Chỉ với 3 bộ trang phục được thực hiện bởi nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà đẹp mong manh hòa cùng nét đẹp thơ mộng của Đà Lạt đã mang đến một MV "Tội lỗi" với nhiều hình ảnh bắt mắt, thu hút và đượm buồn.

Luôn đầu tư cho ra những kế hoạch âm nhạc chuyên nghiệp cùng những sản phẩm đình đám, Hồ Ngọc Hà đã được công chúng yêu mến và giới chuyên môn ghi nhận. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới mình và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người hâm mộ và trên thị trường showbiz.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất