Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến "Lặt Mặt Showbiz"

Kênh 14 - 09/04/2018, 06:34

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với hình ảnh gái quê thuở mới vào nghề trong teaser mới của "Lật Mặt Showbiz".

Biệt Đội 1-0-2: Lật Mặt Showbiz đã trải qua những tập phim gay cấn và căng thẳng nhất với chuỗi những câu chuyện showbiz xoay quanh những chiêu trò và cuộc chiến thị phi. Tạm gác lại không khí căng thẳng của những trò đấu đá, ở những tập gần cuối Biệt Đội 1-0-2: Lật Mặt Showbiz tiếp tục mở ra một câu chuyện khác để khắc họa hậu trường thế giới showbiz không phải lúc nào cũng khắc nghiệt, thị phi mà vẫn còn những điều tốt đẹp.

Sau khi thắng được công ty đối thủ bằng những chiêu trò chơi dơ, Mỹ Kim (Khả Như) cùng Biệt Đội 1-0-2 vẫn còn đang trăn trở cho những dự định tương lai. Định mệnh lại sắp đặt cuộc gặp gỡ giữa Mỹ Kim, Biệt Đội và Tú Khuê (Hồ Ngọc Hà) – một thí sinh tham gia một cuộc thi và nổi lên như một hiện tượng từ dự án For Earth toàn cầu, trong khi vị trí đại sứ vốn dĩ được chọn cho Khánh My (Yến Trang) và Như Ý (Khổng Tú Quỳnh) từ trước.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà chạy xe máy, ăn mặc giản dị làm gái quê

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 3.

Phải chăng Tú Khuê là ghép từ tên Minh Tú và Lan Khuê?

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 4.
 

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà nhận lời tham gia vào một vai diễn mang tính hài hước và khác biệt với đời thực. Không còn là thần thái sang chảnh với những bộ cánh hàng hiệu cùng gương mặt được trang điểm kỹ càng, thay vào đó là một Hồ Ngọc Hà trong những bộ đồ đơn giản, bình dân hay giầy bệt dép lê, chạy xe máy ngoài đường đi xin việc.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 5.
 
Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 6.
 

Liệu Hồ Ngọc Hà có khiến khán giả bất ngờ và thích thú với hình ảnh đặc biệt trong vai diễn này, như trở về thời điểm 15 năm trước mà khán giả chì thấy Hồ Ngọc Hà trong Hoa Cỏ May, Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải...

Nói về vai diễn này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Vì quý ê kíp cũng như kịch bản phim khá thú vị nên Hà nhận lời tham gia, quá trình quay phim này làm Hà nhớ lại những ngày đầu vào nghề và đến với công việc của một diễn viên của gần 15 năm về trước."

Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành gái quê, sợ sệt trước Lily Nguyễn trong cuộc chiến Lặt Mặt Showbiz - Ảnh 7.
 

Còn đạo diễn Uyên Thư thì nhận xét: "Chị Hà diễn hài khá tinh tế và đậm tính chất điện ảnh, Thư đã làm việc với chị khá nhiều nhưng đây là một vai diễn hài hước dài hơi lần đầu chị Hà thể hiện làm Thư khá hài lòng, nếu sau này chị Hà có ý định tham gia điện ảnh chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với lối diễn xuất chân thật và cuốn hút người khác."

Tập 14 Biệt Đội 1-0-2: Lật Mặt Showbiz phát sóng vào lúc 20h ngày thứ 3, 10/04/2018 trên kênh YouTube.

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất