Hồ Hoài Anh "van nài" thí sinh nhí về đội mình

Tiin - 15/07/2015, 19:52

Vợ chồng Giang – Hồ sẽ phải cạnh tranh với Cẩm Ly, Dương Khắc Linh trong việc mời chào thí sinh về đội mình.

 

Sau thời gian để khán giả chờ đợi, The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sắp sửa lên sóng với vòng Giấu mặt.

Đêm thi đầu tiên, các thí sinh nhí sẽ khoe giọng với nhiều ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Anh như: À ơi, Thư pháp, Khoảng trời của bé, Như loài mèo hay See you again, Try... Những ca khúc với nhiều dòng nhạc khác nhau sẽ đưa người nghe đến với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đến trẻ trung, sôi động hay thậm chí là cuồng nhiệt...

Hồ Hoài Anh van nài thí sinh nhí về đội mình

Trong tập mở màn vòng Giấu mặt, khán giả ắt hẳn sẽ không thể không ngạc nhiên với một cô bé có thân hình mảnh mai nhưng sở hữu chất giọng cao đầy nội lực. Em đã khiến cho giám khảo Cẩm Ly phải trầm trồ: “Khi con cất giọng hát lên, cô không nghĩ con là con gái. Khán giả cũng làm cô bấn loạn luôn đó”.

Các huấn luyện viên cũng sẽ “đứng ngồi không yên” khi lắng nghe giọng hát cao vút của cậu bé đến từ Hà Nội hay “nổi da gà” với giọng hát truyền cảm của một một thí sinh nam đến từ Phan Thiết. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải ra sức “van nài” cậu bé về đội của mình với sự tha thiết chân thành: “Con đừng phụ cô chú, làm ơn mà”.

Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít trong số đó khiến các huấn luyện viên phải rất vất vả mới đưa được về đội của mình.

Hồ Hoài Anh van nài thí sinh nhí về đội mình

HLV Cẩm Ly

Hồ Hoài Anh van nài thí sinh nhí về đội mình

Cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh van nài thí sinh nhí về đội mình

HLV Dương Khắc Linh

Ban đầu, các giám khảo chỉ lắng nghe được giọng hát của các em mà không thể nhìn thấy ngoại hình bên ngoài. Do vậy mà đã xảy ra nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi nhiều lần các huấn luyện viên nhầm tưởng thí sinh nữ là nam và ngược lại. Trong tập 1, chị Tư đã phải tròn xoe mắt khi lầm tưởng giọng hát chắc khỏe của một cô bé là của thí sinh nam. Dương Khắc Linh cũng thốt lên ngạc nhiên: “Là nam hay nữ?” bằng giọng opera đầy hài hước khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Bên cạnh các màn trình diễn xuất sắc thì những pha công kích, giành giật của các huấn luyện viên cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho vòng Giấu mặt. Đêm mở màn Giọng hát Việt nhí sẽ được lên sóng lúc 21h thứ Bảy tuần này, ngày 18/7/2015 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất