HLV Miura hài lòng với kết quả trận tranh HCĐ

Kiến thức - 15/06/2015, 19:15

Trả lời với báo giới sau trận tranh HCĐ, HLV Miura hài lòng với kết quả trận đấu nhưng không hài lòng với kết quả của SEA Games 28.

Sau chiến thắng ngọt ngào 5-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam đã giành được chiếc HCĐ SEA Games 28 ở môn bóng đá nam. 

HLV Miura hai long voi ket qua tran tranh HCD  
  HLV Miura trả lời phỏng vấn sau trận tranh HCĐ SEA Games 28. Ảnh: BĐP.

 

Sau trận đấu, HLV Miura gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên luôn bên cạnh và cổ vũ cho U23 Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt, dù kết quả giành được vẫn chưa được như mong muốn.

Còn về trận tranh HCĐ, chiến lược gia người Nhật Bản nói: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn các cầu thủ ngày hôm nay. Sự thật, sau trận thua U23 Myanmar trong trận bán kết, rất nhiều người đã mất tập trung và xuống tinh thần. Thế nhưng, hôm nay các cầu thủ đã chơi rất tốt. Họ đã chứng tỏ, mình xứng đáng có mặt trong trận chung kết, thật tiếc điều đó đã không xảy ra”.

HLV Miura hai long voi ket qua tran tranh HCD-Hinh-2  

Với chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam kết thúc SEA Games 28 với chiếc HCĐ.

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Miura nói rằng ông hài lòng với trận tranh HCĐ nhưng hoàn toàn không hài lòng với kết quả của SEA Games lần này vì U23 Việt Nam có thể làm tốt hơn thế rất nhiều. Với những cầu thủ hiện có, bóng đá Việt Nam có những hứa hẹn trong tương lai và ông hoàn toàn hài lòng về việc đó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất