HKT sang Trung Quốc quay MV mới

Tiin - 05/06/2015, 13:00

Nhóm HKT đang có những hoạt động sôi nổi tại Trung Quốc.

Từ sau khi có màn “lột xác” ấn tượng với hình ảnh chững chạc, lao động nghệ thuật nghiêm túc, HKT đang dần chinh phục được nhiều khán giả. Không chỉ hoạt động trong nước, 3 chàng trai này còn mở rộng phạm vi hoạt động ra nước ngoài.

Đầu tháng 6, nhóm đã sang Trung Quốc để tham gia buổi giao lưu văn hoá với 12 quốc gia, mỗi nước có một tiết mục trình diễn để thể hiện sự đặc trưng của quốc gia mình. Các thành viên của HKT cho biết mình rất vinh dự khi được tham gia vào một sự kiện lớn đến như vậy.

Trong chuyến xuất ngoại lần này, HKT cũng đã kết hợp luôn cả việc quay MV cho ca khúc chính của phim Tình xuyên biên giới, MV được đầu tư khá hoành tráng về cảnh quay cũng như hình ảnh. Đây là bộ phim HKT hợp tác với diễn viên nổi tiếng Mã Đức Chung. Bài hát chính trong phim sẽ có một nửa lời tiếng Việt và một nửa tiếng Trung.

Thành viên Lý Tuấn Kiệt của nhóm đã chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện MV: “Đáng nhớ nhất là phải đứng dưới cái nắng gay gắt hàng giờ liền, ngoài ra còn phải thực hiện những động tác vũ đạo nữa, bọn mình thật sự rất đuối. Đó là những trải nghiệm nhớ đời mà HKT không thể nào quên được. Tuy nhiên HKT và tất cả ekip vẫn làm việc rất nhiệt tình, nhờ vậy MV đã hoàn thành trong thời gian sớm nhất”.

Nhóm cũng rất bất ngờ khi được các fan ở Trung Quốc chào đón nồng nhiệt, có thể thấy sau khi thay đổi hình ảnh và dòng nhạc, HKT đã được lòng đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Tháng 9, nhóm sẽ quay lại Bắc Kinh, Trung Quốc để tham gia họp báo công chiếu phim Tình xuyên biên giới, dự kiến phim sẽ khởi chiếu ở các rạp Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

Một số hình ảnh mới của HKT ở Trung Quốc:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất