"Hitman" mới tự nhận vai diễn của mình "dở tệ"

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/08/2015, 11:24

Sau Pixel, Hitman tiếp tục là một sản phẩm trò chơi điện tử chuyển thể thành phim thất bại khác. Diễn viên chính trong phim – Rupert Firend chia sẻ: “Nếu bạn là một fan của Hitman, tôi nghĩ bạn cứ nên chơi trò này chứ đừng nên xem phim thì hơn”.

Rupert Friend - diễn viên chính trong tập phim Hitman: Angent 47 mới lần này nói, anh không phải là một game thủ chuyên nghiệp, do đó khi anh xem lại phần I của bộ phim Hitman năm 2007, anh thậm chí không nhận ra nó được dựa theo cốt truyện của một trò chơi điện tử.

Diễn viên Rupert Friend - thủ vai chính Agent 47

Bộ phim Hitman 2007 đã thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ, và đây chính là động lực để phần tiếp theo của phim này được thực hiện sau 8 năm. Nhưng phần II của bộ phim hành động này, với đạo diễn mới và vài thay đổi trong vai diễn không thể đưa bộ phim đến thành công. Diễn viên chính Ruper Friend chia sẻ, bộ phim lần này vẫn không thể làm mới và làm hài lòng được người hâm mộ - điều mà chúng tôi đã nhìn thấy

Hitman: Agent 47 được lấy cảm hứng từ rất nhiều bộ phim như: Kẻ hủy diệt, Nhiệm vụ bất khả thi đến Di sản của Bourne, thậm chí còn phảng phất cả bộ phim American Ultra, nhưng hãng phim 20th Century Fox đã thất bại thảm hại trong việc đưa ra lý do để người xem xem phim thay vì chơi game. Điệp viên số 47, như thường lệ xuất hiện với một cái đầu hói, mã vạch sau gáy và được biến đổi gen, trở thành một kẻ săn người siêu cường, một cỗ máy giết người thật sự mỗi khi được Chính phủ ra lệnh. Nhưng trong bộ phim mới này chỉ có những lời thoại bập bõm giữa những cảnh bắn súng, đánh nhau không ngừng nghỉ, Điệp viên số 47 chẳng có nhiều điều để nói, hễ mở mồm là anh ta lại giơ vũ khí lên, chính anh – diễn viên chính trong phim cũng cảm thấy không hài lòng về tập phim của mình.

47 hở miệng ra là giơ súng lên

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Aleksander Bach tiếp cận với thể loại bom tấn này. Chia sẻ về bộ phim kéo dài trong 96 phút này, diễn viên chính Rupert Friend nói “Nếu bạn là một fan của Hitman, tôi nghĩ bạn cứ nên chơi trò này chứ đừng nên xem phim thì hơn”.

 

Hồng Ngát

Theo Deadline

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất