65 đúp quay cho một pha hành động trong ''Sát thủ: Mật danh 47''

Màn Ảnh Sân Khấu - 18/08/2015, 11:38

Chia sẻ về một trong những kỷ niệm đáng nhớ với các pha võ thuật, Rupert cho biết bản thân đã phải quay tới 65 đúp để diễn hoàn hảo một pha bẻ cổ đối thủ bằng chân.

Sau khi trình chiếu bản nháp tại studio, ekip của Hitman: Agent 47 (Sát thủ: Mật danh 47)  đã được “bật đèn xanh” để tiếp tục trau chuốt đứa con cưng với nhiều pha hành động quyết liệt hơn nữa. Góp phần không nhỏ nhằm tạo nên những thước phim ấn tượng này là Chad Stahelski và David Leitch – bộ đôi đạo diễn đứng sau thành công của tác phẩm hành động giật gân “John Wick” với sự tham gia của tài tử “Ma trận” Keanu Reeves.
 

Rupert Friend trong một cảnh bắn súng của "Mật danh 47"

Sau “John Wick", bộ đôi này được các nhà phê bình đánh giá là đã định hình lại phong cách làm phim hành động của thế kỷ 21. Những phân cảnh hành động của họ đều mang nét riêng, độc nhất vô nhị mà khán giả chỉ có thể tìm thấy ở "John Wick" hay Hitman: Agent 47. Họ đưa Rupert Friend, Hannah Ware và Zachary Quinto quay trở lại Berlin sau 1 năm đóng máy để quay thêm và nâng tầm bộ phim. Chia sẻ về một trong những kỷ niệm đáng nhớ với các pha võ thuật, Rupert cho biết bản thân đã phải quay tới 65 đúp để có một cảnh hoàn hảo pha bẻ cổ đối thủ bằng chân.

Bên cạnh Rupert Friend trong vai Mật danh 47, tài tử "Star Trek" Zachary Quinto cũng biến hoá với vai diễn sát thủ đầy hứa hẹn. Là nam diễn viên vinh dự được thủ vai nhân vật kinh điển Spock trong loạt phim tái khởi động thương hiệu đình đám “Star Trek”, Zachary Quinto đang dần định hơn vị trí của mình trên bản đồ những ngôi sao sáng giá của kinh đô Hollywood. Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt ưa thích của nhiều khán giả truyền hình bởi những vai diễn đa dạng như nhân vật bác sĩ Oliver Thredson trong 3 mùa đầu của “American Horror Story” hay ác nhân Sylar trong “Heroes”.
 

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, John Smith cũng là một Mật danh như 47. Tuy nhiên, anh ta là một sản phẩm nhân bản tiên tiến hơn, mạnh mẽ hơn và nguy hiểm hơn. Khán giả sẽ không thể đoán được John thuộc phe nào, và lý do anh ta bảo vệ Katia (Hannah Ware) ở nửa đầu bộ phim. Chia sẻ về vai diễn hết sức mới mẻ, nam diễn viên “Star Trek" cho biết: “Đây là một thử thách lớn với tôi khi thủ vai một nhân vật trong câu chuyện mà chiều sâu thiên về hành động rất nhiều. Tôi thậm chí còn không nhận ra mình khi xem lại phim nữa”.

 

 
Hitman: Agent 47 là phần tiếp theo của tác phẩm chuyển thể từ thương hiệu game nổi tiếng về tay sát thủ chuyên nghiệp mang Mật danh 47, vốn là sản phẩm của công nghệ biến đổi gen tiên tiến. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu săn đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người siêu việt hơn cả anh. Dưới sự trợ giúp của Katia - con gái nhà khoa học đứng sau chương trình nghiên cứu năm xưa, 47 quyết phá tan âm mưu man rợ kia và tìm lời giải cho nguồn gốc xuất thân của chính mình.


Hitman: Agent 47 được đạo diễn bởi Aleksander Bach, với sự tham gia diễn xuất của Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto, Ciarán Hinds và Thomas Kretschmann. Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.8.2015 với định dạng 2D, 4DX.

M.S

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất