'Sát thủ: Mật danh 47' tung trailer dán nhãn đỏ

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/08/2015, 14:12

Tác phẩm tái khởi động thương hiệu “Hitman" sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007vừa công bố trailer dán nhãn đỏ của bộ phim, giới thiệu tới khán giả những trường đoạn kịch tính, cùng các màn hành động mãn nhãn.

Sát thủ: Mật danh 47 (tựa gốc Hitman: Agent 47) sẽ là tác phẩm khép lại mùa phim hè 2015 với màn tái xuất của gã sát thủ đầu trọc nổi tiếng trong thế giới game. Đây là tác phẩm tái khởi động thương hiệu “Hitman" sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007. Vừa qua, hãng 20th Century Fox đã chính thức công bố trailer dán nhãn đỏ (giới hạn người xem & không dành cho khán giả dưới 17 tuổi) của bộ phim, giới thiệu tới khán giả những trường đoạn kịch tính, cùng các màn hành động mãn nhãn.

Với nội dung hấp dẫn xoay quanh nỗ lực phá tan âm mưu nắm giữ bí mật để tạo nên các “mật danh” - công cụ giết người hoàn hảo với sức mạnh, tốc độ và trí tuệ phi thường, Sát thủ: Mật danh 47 hứa hẹn sẽ đưa đến một cái nhìn mới về các tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ game khi học hỏi và giữ vững những yếu tố đã làm nên tên tuổi của 47 trong cộng đồng người hâm mộ.

 

 

 

Nhà sản xuất hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu thuận lợi để khai thác thương hiệu “Hitman” thành loạt phim nhiều phần trong tương lai. Aleksander Bach - đạo diễn của bộ phim, chia sẻ ông rất ấn tượng những gì chủ tịch Kevin Feige đã làm với vũ trụ điện ảnh Marvel, và lấy đó làm nguồn cảm hứng cho đứa con cưng của mình. Liệu đây có phải gợi ý về một post-credit ở cuối phim?
 

 

Khán giả sẽ được gặp lại gã sát thủ đầu trọc 47 với một diện mạo hoàn toàn mới qua diễn xuất của nam diễn viên “Homeland” Rupert Friend. Mấy ai biết rằng, vai diễn này vốn được “đo ni đóng giày” cho cố tài tử Paul Walker trước khi anh qua đời vào năm 2013 bởi tai nạn xe hơi đáng tiếc.

 

Bên cạnh đó, bộ phim còn là màn chào sân điện ảnh của đạo diễn Aleksander Bach và là tác phẩm Hollywood đầu tiên có bối cảnh được thực hiện tại quốc đảo Singapore xinh đẹp, trên các địa danh nổi tiếng như: Gardens By The Bay, Botanic Gardens, Marina Sands…
 


Mật danh 47 vốn là sản phẩm của công nghệ biến đổi gen tiên tiến. Trước anh, đã có 46 phiên bản được ra đời nhưng danh tính cũng như sự tồn tại của họ hiện vẫn là ẩn số. 47 mang trong mình sức mạnh, tốc độ, sức chịu đựng và trí tuệ phi thường. Đó cũng chính là mục tiêu săn đuổi của một tập đoàn bí ẩn nhằm chế tạo nên những chiến binh tinh nhuệ, những cỗ máy giết người siêu việt hơn cả anh. Dưới sự trợ giúp của Katia - con gái nhà khoa học đứng sau chương trình nghiên cứu năm xưa, 47 quyết phá tan âm mưu man rợ kia và tìm lời giải cho nguồn gốc xuất thân của chính mình.
 
Phim với sự tham gia diễn xuất của Rupert Friend, Hannah Ware, Zachary Quinto, Ciarán Hinds và Thomas Kretschmann.,... dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.8.2015 với định dạng 2D, 4DX.

 

M.S

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất