Hit mới của Miu Lê "hạ gục" Only C trên BXH Zing

Zing - 18/06/2016, 15:28

Đúng như dự đoán, ca khúc “Anh đang nơi đâu” của Miu Lê đã hạ gục đối thủ Only C với “Đếm ngày xa em” để dẫn đầu bảng xếp hạng trong tuần 23 của Zing Mp3.

Thời gian gần đây, Miu Lê dồn sức cho âm nhạc sau khi thành công vang dội với bộ phim Em là bà nội của anh. Người đẹp sinh năm 1991 đặt hàng nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cho cô ca khúc Anh đang nơi đâu với chất pop trong trẻo, nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng tình cảm, trẻ trung của cô. Sau khi phát hành rộng rãi trên các trang nghe nhạc trực tuyến, giới trẻ dần yêu thích bài hát này và truyền tai nhau.

Với sức hút hiện có, Miu Lê đã thành công trong việc chinh phục người nghe ở nhiều đối tượng khán giả. Nhờ đó, sản phẩm mới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng. Sau bao ngày mong chờ, người đẹp Những thiên thần áo trắng đã chiếm lĩnh vị trí quán quân, lần đầu tiên nắm giữ ngôi đầu bảng của Zing Mp3.

Bước đầu thành công sẽ giúp Miu Lê giữ vững vị thế của mình trên đường đua trong thời gian tới.

Hit moi cua Miu Le 'ha guc' Only C tren BXH Zing hinh anh 1

Ca khúc mới của Miu Lê đã lập kỷ lục lượt nghe ấn tượng với hơn 23 triệu. Ảnh: Zing Mp3

Only C và học trò Lou Hoàng đã lùi xuống vị trí á quân với ca khúc Đếm ngày xa em do Jenda Nguyễn sáng tác. Sau thời gian thống lĩnh bảng xếp hạng, hit mới của thầy trò nhạc sĩ đã bắt đầu hạ nhiệt. Cả 2 sẽ khó lấy lại phong độ vào tuần tới. Dù vậy, tác giả Anh không đòi quà đã phần nào thành công trong việc giới thiệu học trò mới.

Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh bình ổn ở hàng 3 trong một tuần nhiều biến động. Ngưỡng cửa an toàn này giúp nam ca nhạc sĩ gốc Nghệ An giữ được sức hút. Hari Won đã leo lên ngôi thứ 4 với ca khúc Anh cứ đi đi. Sản phẩm mới của bạn gái Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và nhờ đó cô có mặt trên bảng xếp hạng.

Cause I Love You của Noo Phước Thịnh lại rớt xuống vị trí thứ 5. Sáng tác của Đỗ Hiếu giúp giọng ca điển trai thành công ở cuộc thi nhưng lại không tạo hiệu ứng trên thị trường online. Erik cũng lùi về hạng 6 với Sau tất cả. Thời gian gần đây, ca khúc đầu tay của tân binh làng nhạc không còn được yêu chuộng như trước. Đến bao giờ của Khởi My cũng không thành công như mong đợi khi rơi xuống bậc 7.

Hương Tràm lui về ngôi thứ 8 với Ngốc. Dù vẫn được giới trẻ yêu thích nhưng sáng tác của Khắc Việt đã nhường ngôi cho đối thủ mới. Em đã biết của Suni Hạ Linh đứng yên ở hàng 9 trong khi Bảo Anh khép lại top 10 với ca khúc mới: Trái tim em cũng biết đau.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 23 từ 6/6 – 12/6 tại đây.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất