Hit của Mino (WINNER) ăn khách nhất Show Me The Money

Zing - 28/05/2016, 15:29

Ca khúc “Fear” của rapper nhóm WINNER khi tham gia show này nhận được lượt tải về (download) nhiều nhất trong 4 mùa lên sóng.

Hôm 27/5, đài Mnet – nơi sản xuất và lên sóng show thi rap Show Me The Money tiết lộ những ca khúc được mua nhiều nhất trên mạng. Đứng đầu là bài hát Fear của Song Mino đến từ nhóm WINNER – thí sinh của mùa thứ 4 là ca khúc có doanh thu nhạc số lớn nhất.

Vào thời điểm ra mắt, Fear (ft. Teayang) đạt thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tuần và tháng trên Mnet.com. Hiện nay, ca khúc này vẫn được nhiều khán giả yêu thích. Sau Fear Oppa’s Car của Incredivle, Jinusean và Tablo (Epik High).

Hit cua Mino (WINNER) an khach nhat Show Me The Money hinh anh 1
Song Mino và Taeyang trên sân khấu, biểu diễn Fear. Ảnh: Mnet

Các bài hát khác của rapper 23 tuổi này cũng lọt vào danh sách như Turtle Ship - hợp tác với JaMezz và Andup và Okey Dokey – bắt tay với Zico (Block B).

Sau Song Mino, quán quân mùa giải 3 Bobby (iKON) có 3 ca khúc ăn khách là YGGR #Hip-Hop, BounceL4L (Lookin’ For Luv), và Malice của IRON.

Hit cua Mino (WINNER) an khach nhat Show Me The Money hinh anh 2
Nhà sản xuất Timbaland trong Show Me The Money. Ảnh: Mnet

Trong khi đó, mùa thứ 5 của Show Me The Money vừa lên sóng. Trong tập mới, chương trình có sự tham gia của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ Timbaland. “Phù thủy” này góp mặt với tư cách giám khảo khách mời cho vòng audition ở Los Angeles, Mỹ.

Đây là lần đầu tiên Show Me The Money tổ chức audition ở xứ cờ hoa. Nói về cuộc thi rap của Hàn, Timbaland chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là show thú vị nhất mình từng nghe tới. Họ biến thứ văn hóa vô cùng phổ biến ở Mỹ trở thành chính văn hóa của mình”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất