Hình mẫu "gái ế" gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Zing - 08/07/2015, 16:10

Những mỹ nhân nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như hay Cảnh Điềm... đều để lại ấn tượng với vai diễn "quá lứa lỡ thì" trên màn ảnh.

Nhiều năm qua, hình tượng “gái ế” xuất hiện dày đặc trên màn ảnh Hoa ngữ. Điểm chung của những cô gái quá lứa lỡ thì” đều muốn tìm cho mình chàng bạch mã hoàng tử trong mơ.
 

Lâm Y Thần trong "Love Sick"

Trong phim điện ảnh Love Sick (Tương tư), Nhược Tình (Lâm Y Thần đóng) là cô gái mất niềm tin trong tình yêu sau khi bị người tình - Allen (Lý Dịch phong đóng) bỏ rơi. Từ cô gái ngây thơ trong sáng, cô tự biến mình thành “bà cô già khó tính” và quyết không dành tình cảm cho bất kỳ ai.

Lâm Y Thần vào vai

Lâm Y Thần vào vai "gái già" mắc chứng sợ yêu trong phim Love Sick.

Số phận đưa đẩy cô gặp gỡ bác sĩ lập dị - Lục Triết Hàn (Trần Bách Lâm đóng). Từ những hiểu lầm ban đầu, Nhược Tình bỗng thấy trái tim rung động trước tình yêu chân thành Triết Hàn dành cho cô.

Trần Kiều Ân trong "Giá trị gái ế"

Tham gia phim truyền hình Giá trị gái ế, Trần Kiều Ân đảm nhận nhân vật Lâm Hiểu Khiết - hình mẫu phụ nữ điển hình thời đại: thành công, xinh đẹp, tài năng nhưng lại lận đận trên đường tình duyên.

Trần Kiều Ân và Trương Hàn

Trần Kiều Ân và Trương Hàn trong phim.

Sau khi bị bạn trai lừa dối, Lâm Hiểu Khiết thu mình và dè dặt hơn trước tình yêu. Tuy nhiên, khi gặp được Thang Tuấn (Trương Hàn), Hiểu Khiết quyết định sống mạnh mẽ hơn và tìm mọi cách chinh phục hoàng tử trong mộng của mình.

Cảnh Điềm trong "Cứu binh vượt thời gian"

Nhân vật Quận Chúa Linh Chi (Cảnh Điềm đóng) trong phim Cứu binh vượt thời gian là cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp, văn võ song toàn. Tuy nhiên, cô lại rơi vào tình trạng "ế ẩm" chỉ vì tính cách bướng bỉnh, khác người. Điều này khiến các chàng trai “cạch mặt” và không dám đến gần cô.

Công chúa Linh Chi (Cảnh Điềm) bất ngờ phải lòng chàng quân sự ngố tàu Hoắc Kiến Hoa

Công chúa Linh Chi (Cảnh Điềm) bất ngờ phải lòng chàng quân sự ngố tàu Hoắc Kiến Hoa.

Để thoát kiếp độc thân, Linh Chi phải cầu viện quân sư Dương Chi Ngang (Hoắc Kiến Hoa đóng). Tuy nhiên, khi Chi Ngang đang nghĩ "trăm phương ngàn kế" để nàng quận chúa bướng bỉnh tìm được tấm chồng ưng ý thì cô lại thấy trái tim xao xuyến trước chàng quân sư khờ khạo nhưng chân thành này.

Lâm Tâm Như trong "Tỷ Tỷ tiến lên"

Được xếp vào hàng những cô nàng độc thân quyến rũ của showbiz Hoa ngữ, Lâm Tâm Như cũng từng hóa thân thành  “bà cô già chính hiệu” trong phim Tỷ Tỷ tiến lên.

Lâm Tâm Như trở thành

Lâm Tâm Như trở thành "bà cô già chính hiệu" trong phim Tỷ Tỷ tiến lên.

Trong phim, Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như thủ vai) có vẻ ngoài luộm thuộm, xấu xí nhưng  luôn mơ mộng về hình mẫu hoàng tử đẹp trai. Dù ngoại hình khiêm tốn nhưng Minh Minh lại có trái tim tràn đầy yêu thương. Chính điều này giúp cô lay động trái tim hàng loạt mỹ nam.

Phạm Băng Băng trong "Một đêm vui vẻ"

Vì sống trong tâm trạng "gái ế" đã lâu nên cô nàng hậu đậu Mễ Tuyết (Phạm Băng Băng đóng) bỗng có "một đêm vui vẻ" với  3 phi công trẻ: Daniel Henney, Lý Trị Đình và Tưởng Kình Phu.

Cũng từ đêm định mệnh này đã làm cuộc đời Mễ Tuyết sang trang. Từ cô gái với ngoại hình xấu xí, cô bất ngờ lột xác thành mỹ nhân xinh đẹp, được nhiều chàng trai theo đuổi.

Phạm Băng Băng bên 3
Phạm Băng Băng bên 3 "phi công trẻ" trong phim Một đêm vui vẻ.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất