6 "nữ thần công sở" trên màn ảnh Hoa ngữ

2 sao - 29/06/2015, 15:22

(2Sao) - Cùng điểm qua 6 kiều nữ Hoa ngữ có tạo hình công sở xinh đẹp, thanh lịch và quyến rũ.

1. Lưu Diệc Phi


 

 

 

Trong Tình yêu thứ 3, Lưu Diệc Phi vào vai Trâu Vũ - một luật sư thông minh, xinh đẹp và tài năng. Tạo hình công sở của cô nàng được khán giả khen ngợi là đẹp như nữ thần.


2. Triệu Vy


 

 

Trong Mẹ hổ bố mèo, Triệu Vy hóa thân thành Tất Thắng Nam - một phụ nữ rất thành đạt trong sự nghiệp. Được biết, "Én nhỏ" đã diện toàn hàng hiệu để làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái của nhân vật.


3. Trần Kiều Ân


 

 

Trần Kiều Ân "hút hồn" đông đảo khán giả với style công sở bắt mắt khi vào vai Lâm Hiểu Khiết trong bộ phim truyền hình Giá trị thặng nữ. Lâm Hiểu Khiết không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái có năng lực.


4. Từ Tịnh Lôi


 

Từ Tịnh Lôi đảm nhận hai vai trò đạo diễn và diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Go Lala Go. Cô chinh phục trái tim khán giả khi thể hiện ấn tượng vai diễn Đỗ La La - từ một nhân viên "quèn" đã dùng chính tài năng của mình để thăng tiến.


5. Cao Viên Viên


 

 

Cao Viên Viên có tạo hình công sở trang nhã và xinh đẹp khi tham gia bộ phim điện ảnh Đơn thân nam nữ. Vai diễn của cô trong phim làm mê mệt trái tim hai anh chàng do Ngô Ngạn Tổ và Cổ Thiên Lạc thể hiện.


6. Lý Băng Băng


 

 

Tham gia bộ phim I Do, Lý Băng Băng hóa thân thành Đường Vy Vy- một phụ nữ hiện đại xinh đẹp, thành đạt. Tài giỏi, quyến rũ là thế nhưng Vy Vy lại mãi chưa tìm được bến đỗ cuộc đời.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất