Hết thời xì tin, "công chúa bong bóng", "cô bé dâu tây" của Vbiz lột xác ngày càng sexy, nóng bỏng

15/11/2018, 18:00

Sự lột xác của Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn sự tò mò, thích thú.

Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, mới đây Khổng Tú Quỳnh bất ngờ "nhá hàng" hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân khiến nhiều fan bất ngờ. Không còn là "cô bé dâu tây" nhí nhảnh, dễ thương ngày nào, nữ ca sĩ đang lột xác theo hướng sexy, quyến rũ. Phong cách trang điểm mắt sắc, môi tều của bạn gái Ngô Kiến Huy được nhận xét là phiên bản Việt của Kylie Jenner.

Khổng Tú Quỳnh quá sexy và nóng bỏng ở hiện tại khiến nhiều fan bất ngờ. Nhiều người cho rằng, người đẹp 9X lột xác để phù hợp với phong cách âm nhạc mà cô đang theo đuổi.

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông mùa hè 2018, Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ mới nhất về việc rũ bỏ hình ảnh "bé Dâu" ngày nào.

Ca sĩ 26 tuổi cho biết, cô sắp bước sang tuổi 30, đây là ngưỡng cửa buộc phải có sự thay đổi, chín chắn hơn từ hình ảnh cho đến con người. 

"Có thể việc lựa chọn theo hình tượng quyến rũ là điều quá quen thuộc với loạt ca sĩ nữ hiện nay nhưng thực ra với mỗi người đều có những cái riêng của chính mình, tùy theo những trải nghiệm đã qua trong cuộc sống. Khổng Tú Quỳnh ở hiện tại và trong tương lai sẽ quyến rũ theo cách mà cô ấy đã cảm nhận từ cuộc sống mà tôi trải qua sau ngần ấy năm", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô quyến rũ phải cho ra chất và xuất phát từ chính con người mình chứ không hề gượng ép. Đồng thời, việc lột xác ngoại hình  cũng là cách để phù hợp hơn với dòng nhạc mà Khổng Tú Quỳnh theo đuổi.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh cũng chia sẻ nhiều hình ảnh mang phong cách sexy ở ngoài đời thực. 

Người đẹp cũng chia sẻ, Ngô Kiến Huy và cô tôn trọng công việc của nhau nên những quyết định của cả hai đều được ủng hộ hết mình dù định hướng âm nhạc giống hay khác nhau.

Bảo Thy được biết đến với biệt danh "công chúa bong bóng". Giống như Khổng Tú Quỳnh, cô cũng có cuộc lột xác phong cách đầy ngoạn mục.

10 năm trước, Bảo Thy từng tuyên bố, trang phục của cô đa phần do mẹ tự tay thiết kế và sẽ không bao giờ mặc trang phục sexy. Tuy nhiên, hiện tại, nữ ca sĩ đá phá bỏ lời thề, thay đổi hình ảnh bằng những trang phục bikini nóng bỏng, khoe thân hình nuột nà trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã phải xin bố mẹ để được mặc sexy sau nhiều năm kín đáo. 

"Thy bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fan thân thuộc của mình có thích không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị shock hay không… Tuy nhiên thành quả cực kỳ mỹ mãn”, giọng ca 8X chia sẻ.

Từ sau khi thành công với hình tượng mới, dường như Bảo Thy “chăm” hở bạo hơn. Cô liên tục chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình trên trang cá nhân với bikini, khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất