Hết Jisoo (BLACKPINK), tới lượt Rosé bị netizen chê giọng hát "chua như chanh"

Tiin - 09/12/2019, 10:51

Đoạn clip cover "Someone You Loved" của Rosé (BLACKPINK) tại concert vừa qua đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

 

Mới đây, BLACKPINK đã tổ chức thành công concert lớn nhất trong năm 2019 tại Tokyo Dome, Nhật Bản, thu hút hơn 55.000 khán giả tham dự.

Ngoài những bản hit chung của nhóm, mỗi thành viên còn tặng thêm cho khán giả những bản cover riêng.

Việc BLACKPINK thể hiện các màn cover cũng là điều có thể đoán được khi số lượng các ca khúc mà nhóm sở hữu sau 3 năm hoạt động chỉ đếm trên đầu ngón tay.

BLACKPINK.

Rosé (BLACKPINK).

Theo đó, một số người cho rằng Rosé đã nén giọng quá mức, cách phát âm điệu, khiến người nghe vừa thấy chói tai vừa có cảm giác mệt mỏi. Và so với giọng hát dày và nội lực của Lewis Capaldi, giọng ca chính nhóm BLACKPINK dường như đã có một bản cover phá hit.

 2

Bản cover của Rosé vấp phải nhiều lời chê của cư dân mạng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khác lại bày tỏ sự khen ngợi dành cho phần trình diễn này. Giọng hát đặc biệt của Rosé từ lâu đã được công nhận, thậm chí còn được cho là thương hiệu của BLACKPINK nên việc cho rằng Rosé hát dở là không công bằng.

Còn về cách trình bày, rõ ràng mỗi người sở hữu một giọng hát và phong cách khác nhau nên sự so sánh là khá khập khiễng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất