Hé lộ những "bí mật tình ái" của cặp "oan gia" khiến dân mạng phải "phát hờn lên được"

Yan - 29/06/2015, 16:24

Những cử chỉ đầy tình cảm và dịu dàng, chu đáo khi cặp đôi chăm sóc nhau đã khiến không ít người phải “phát sốt” vì ghen tỵ.

Gần đây, đoạn clip đầy những hình ảnh lung linh, mật ngọt của một cặp đôi cùng nhau đi du lịch đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Những cử chỉ đầy tình cảm và dịu dàng, chu đáo khi cặp đôi chăm sóc nhau đã khiến không ít người phải “phát sốt” vì ghen tỵ.

Càng bất ngờ hơn khi nhân vật chính trong clip trên không phải ai xa lạ mà chính là cô bạn “thánh nháp” Thảo Vân với những hình vẽ ngộ nghĩnh, hài hước trên giấy nháp trong phòng thi.

Bạn trai của cô nàng cũng là một gương mặt người mẫu đầy ấn tượng và triển vọng Trần Trung. Hãy cùng tìm hiểu những chuyện “thâm cung bí sử” của cặp đôi lãng mạn này nhé!

* Chào Thảo Vân, mọi người đang rất tò mò về chuyện tình lãng mạn của bạn và Trần Trung, bạn có thể bật mí một chút về lần đầu gặp gỡ của hai bạn không?

Theo Vân nhớ, lần đầu tiên chúng mình gặp nhau là trong một lần lên cửa hàng quần áo của các anh mình để mọi người tụ tập đi chơi, thì tình cờ bạn ý lại đi chung với một người anh mình quen. Lúc Trung bước vào cửa hàng, mình thấy bạn ý rất là to, to lắm, chắn cả đường mình đi, mà mình thì bé nhìn còn không rõ mặt người ta (tại thấp quá mà), nên mới ngẩng lên hỏi: “Anh có thấy anh to quá đến mức tay chân thừa thãi không?” (cười).


Nét vẽ quen thuộc của "thánh nháp" Thảo Vân

Lúc sau, cả hội tập trung đi chơi cùng nhau nên chúng mình cũng nói chuyện rồi thành quen. Mình cứ nghĩ là cũng không gặp lại, ai ngờ "oan gia ngõ hẹp", sau đó ngày nào cũng đụng mặt bạn ý thôi (cười).

* Thế thì trong chuyện tình "oan gia" này, ai là người “tỉnh tò” trước?

Người đầu tiên ngỏ lời yêu tất nhiên là bạn ý rồi (cười). Hồi đầu mình còn ghét bạn ý cơ, toàn bắt nạt thôi, nhưng về sau nói chuyện thấy nhiều điểm chung lại hợp tính nhau. Thế rồi, bạn ý cứ ngày ngày xuất hiện giúp đỡ mình trong khoảng thời gian mình có chuyện buồn. Lúc nào cũng bên cạnh quan tâm, và luôn nói với mình rằng chỉ cần để bạn ý "bên cạnh chăm sóc mình khoảng thời gian mình khó khăn nhất là được rồi", sau này mình không yêu bạn ý cũng được, bạn ý vẫn sẽ sẵn sàng là một người anh tốt.

* Bạn có thể miêu tả đôi chút về chuyện tình cảm của mình và Trung không?

Mình chỉ nghĩ là chúng mình rất rất có duyên. Bạn ý là một người yêu vô cùng tốt, luôn chăm sóc quan tâm yêu thương mình hết mực, mặc dù bạn ý hơi ít nói, nhưng con trai nói ít làm nhiều mà (cười). Vì chúng mình đều đã trải qua chuyện hợp tan rồi nên cảm thấy ở cạnh nhau tôn trọng nhau và vui vẻ mới chính là điều quan trọng nhất, và hơn hết chúng mình cũng đã vì nhau mà thay đổi để trở thành những người tốt hơn.

* Nếu dùng 3 từ hoặc cụm từ để nói về đối phương thì các bạn sẽ dùng từ nào?

To đùng, hiền lành, người yêu xuất sắc (cười lớn)

* Kỷ niệm nào giữa hai bạn mà Vân cảm thấy đáng yêu nhất?

Thời gian đầu, lúc người ta còn chưa tỏ tình, có một hôm xe bạn ý bị hỏng, nên mình cùng bạn ý đi ăn trưa rồi đi sửa xe. Trong lúc đứng nói chuyện chờ lấy xe, bạn ý véo má mình rồi bất chợt cúi xuống hôn. Lúc đó, mình còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bèn quay đi "đứng hình" mất một lúc, không biết phải phản ứng thế nào (cười).

Mãi về sau lúc yêu nhau rồi, mình mới hỏi thì nhận được câu trả lời rằng: Anh thử cảm giác xem có phải là anh thích em thật không, mà thử xong thì thấy tê hết cả người, hoá ra là có tình cảm thật” (cười lớn).

* Đã bao giờ hai bạn bất đồng quan điểm hay cãi nhau chưa? Và thường thì trong những lần đó ai sẽ là người làm hòa trước?

Chúng mình cũng như những cặp đôi bình thường khác, đều có những lần giận dỗi, nhưng cả hai không cãi nhau bao giờ vì bạn ý ít nói lắm, chẳng thèm cãi nhau với mình đâu. Nếu giận dỗi thì thường Trung sẽ làm hoà trước, vì bạn ý hiền lắm.

* Trần Trung là người mẫu hoạt động trong giới showbiz và có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người đẹp. Điều này có làm Vân cảm thấy khó chịu hay lo lắng không?

Thật ra lúc đầu mình cũng không biết bạn ý là người mẫu (cười). Mãi về sau mọi người nói mới biết, có một lần còn nói với Trung là Chúng mình không yêu nhau được đâu, vì em hay ghen lắm còn anh lại là người mẫu”. Trung mới nói với mình là anh biết tính em, nhưng cứ để anh chứng minh bằng hành động”.

Mà đúng là thế thật, từ lúc yêu nhau, bạn ý luôn tạo cho mình cảm giác an toàn chưa bao giờ mình phải lo nghĩ gì. Mình cũng dần nghĩ thoáng ra vì đó là công việc quan trọng với Trung, và nếu đối phương muốn yêu những người đẹp thì ngay từ đầu đã chẳng phải theo đuổi mình làm gì. Trung rất bận rộn, nhưng cứ rảnh là sẽ lập tức dành thời gian cho mình, thế nên mình cũng không lo lắng hay khó chịu gì cả, luôn vui vẻ và ủng hộ công việc và những gì bạn ý làm.

* Hay đăng ảnh hạnh phúc như vậy có bao giờ hai bạn sợ người kia của mình sẽ bị người khác dòm ngó và cướp mất hay không?

Nếu sợ chắc mình cũng không đăng ảnh lên đâu (cười). Chúng mình đều tin tưởng lẫn nhau, nên cũng không để ý những chuyện đấy, mình cũng vui khi Trung sẵn sàng công khai tình cảm của hai đứa đấy chứ.

* Điều mà bạn muốn nói nhất lúc này với người kia là gì?

Những gì muốn nói mình đều nói với bạn ý mỗi ngày. Nhưng điều mà mình muốn nhất nhưng bạn ý không cho mình nói chính là lời cảm ơn. Mình luôn muốn cảm ơn Trung vì những điều Trung đã làm và đã yêu thương mình nhiều đến thế!

 

Cảm ơn Vân đã dành thời gian cho những chia sẻ chân thành, thú vị vừa rồi! Chúc Trung và Vân sẽ ngày càng yêu nhau nhiều hơn và luôn đạt được thành công trong cuộc sống nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất