Hé lộ cảnh mở đầu bị cắt trong loạt phim "Harry Potter"

Zing - 12/10/2015, 19:53

Đoàn làm phim "Harry Potter và hòn đá phù thủy" bất ngờ đã tiết lộ chi tiết động trời về một nhân vật bị cắt vai khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Biên kịch Steve Kloves chia sẻ lúc đầu ông có cho thêm một nhân vật vào mở đầu tập phim Harry Potter and the Sorcerer’s Stone, nhưng sau lại bỏ những cảnh quay về nó đi.

“Alastair – một nhân vật tôi tự nghĩ ra. Nhỏ thôi nhưng có sức ảnh hưởng lớn lên cách người xem nhìn nhận Harry lúc đầu. Alastair là con nhện sống trong gầm cầu thang nơi Harry ngủ, con vật mà cậu kết bạn và nói chuyện thường xuyên. Ngoài nó, Harry chỉ có một mớ những búp bê người lính hỏng, cụt tay chân làm bạn”.

Cảnh quay với chú nhện trong phần đầu của serie Harry Potter có thể sẽ khiến cậu bé phù thủy nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Có thể thấy Steve lấy cảm hứng cho nhân vật này từ câu chuyện thiếu nhi được yêu thích Charlotte’s Webb, ông cho biết nếu giữ lại những cảnh quay có Alastair, cách người xem nhìn nhận cậu bé phù thủy có thể sẽ khác.

“Hagrid đến đón Harry trên chiếc xe máy đúng lúc Harry đang tức tối và mơ mộng có người đến giải cứu. Alastair ở đó nói chuyện với Harry ngay từ đầu, giúp người xem có những nhận định khác nhau về nhân vật. Có người sẽ nghĩ cậu đang ngủ mơ hoặc bị ảo giác, số khác lại cho rằng đấy là hiện thực vì cậu bé phù thủy hoàn toàn có thể nói chuyện với động vật”, Steve tiết lộ về đoạn mở đầu không thành của tập 1 loạt phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất