Sao Hàn là ứng cử viên sáng giá cho series Harry Potter

2 sao - 31/07/2015, 15:27

Nếu Harry Potter được các nhà sản xuất Hàn chuyển thể thành phim thì những diễn viên dưới đây có thể là các ứng viên sáng giá cho những vai diễn chủ chốt.

Series Harry Potter chinh phục trái tim khán giả ở nhiều độ tuổi và nền văn hóa khác nhau. Dù phần truyện và phim cuối cùng ra mắt đã lâu nhưng sự yêu mến của các fan dành cho chúng dường như chưa bao giờ "giảm nhiệt". Nếu Harry Potter được các nhà sản xuất Hàn chuyển thể thành phim thì những diễn viên dưới đây có thể là các ứng viên sáng giá cho những vai diễn chủ chốt.

1. Bae Yong Joon - Severus Snape
 

 

Bae Yong Joon là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Severus Snape. Với mái tóc dài và gương mặt lạnh lùng, anh có thể hoàn thành tốt nhân vật này.

2. Lee Hyun Woo - Harry Potter
 

 

Nam diễn viên trẻ nhưng dạn dày kinh nghiệm diễn xuất có thể lột tả được sự trung kiên và dũng cảm của cậu phù thủy Harry Potter.

3. Han Groo - Hermione Granger
 

 

Han Groo đã chứng minh khả năng diễn xuất qua bộ phim truyền hình Marriage Not Dating. Cô rất hợp với vai diễn Hermione Granger - một "con mọt sách" đồng thời là người bạn tốt của Harry Potter.

4. Kim Hae Sook - Giáo sư McGonagall
 

 

Kim Hae Sook từng thể hiện rất nhiều dạng nhân vật khác nhau, từ những phụ nữ hiền lành đến những người đàn bà "gai góc". Cô là lựa chọn tuyệt vời cho nhân vật giáo sư McGonagall.

5. Kim Min Jae - Draco Malfoy
 

 

Dù là một diễn viên mới nhưng Kim Min Jae cho thấy rằng anh hoàn toàn có thể thể hiện tốt nhân vật phản diện. Bên cạnh đó, cậu cũng có khả năng lột tả khía cạnh dễ tổn thương của Draco.

6. Jinwoon - Ron Weasley
 

 

Sự hài hước và gương mặt dễ thương của Jinwoon giúp anh trở thành ứng viên hoàn hảo cho vai Ron Weasley.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất