Hậu trường MV ngọt ngào của Đông Nhi và nhóm Hello Yellow

Zing - 31/08/2016, 16:06

Bạn gái Ông Cao Thắng cùng 3 cô học trò nhóm Hello Yellow xinh tươi trong hậu trường quay MV “My sunshine”.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 1

Trưởng thành từ cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk tổ chức, Hải Anh, Hằng My và Hoàng Ly bắt đầu với những dự án mới cùng nữ giám khảo, đồng thời là huấn luyện viên Đông Nhi. MV My sunshine là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 2

MV mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, hòa quyện với giai điệu acoustic. Tông màu chủ đạo của MV là màu vàng tươi sáng. Trong ảnh, 4 cô gái diện trang phục đồng bộ, ngồi nô đùa trên mui xe buýt.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 3

Những hình ảnh hậu trường của Đông Nhi và Hello Yellow tươi tắn, rạng rỡ, dù 4 cô gái chỉ trang điểm nhẹ nhàng. MV được thực hiện tại bãi biển Coco Beach, Bình Thuận.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 4

Tuy vậy, vùng biển nhiều nắng và gió khiến lớp trang điểm không được ổn định. Ê-kíp phải làm việc tập trung để đảm bảo các cô gái luôn xinh đẹp trong từng khung hình.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 5

Quá trình quay MV My sunshine thu hút sự chú ý của nhiều du khách ở Bình Thuận.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 6

Hải Anh, một trong 3 mảnh ghép xinh đẹp của nhóm Hello Yellow cho biết: “Lịch trình làm việc khá ít ỏi nên cả ê-kíp phải làm việc cật lực. Cảnh quay đêm tương đối dài, nên cả đoàn làm phim chỉ ngủ được từ 2 đến 3 tiếng. Làm việc với ê-kíp chuyên nghiệp như Sixth Sense Entertainment giúp mọi thứ trôi chảy hơn”.

Hau truong MV ngot ngao cua Dong Nhi va nhom Hello Yellow hinh anh 7

MV My sunshine nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu nhạc. Điều này cũng xứng đáng với những nỗ lực của Đông Nhi, nhóm Hello Yellow và ê-kíp. Độc giả có thể xem MV tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất