Hậu scandal, Thủy Top được yểm trợ bởi Touliver

Kênh 14 - 13/06/2015, 09:59

Trong đêm thi top 3 "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015", Thủy Top nhận được sự giúp sức của "Phù thủy âm nhạc" Touliver.

Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy, Nguyễn Hải Yến sẽ tham gia đêm thi thứ 9 "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" với chủ đề Musical và Remix vào lúc 21h tối 13/6/2015, truyền hình trực tiếp trên HTV7. Ở cuối đêm thi, Top 2 sẽ xuất hiện, một trong số 3 ca sĩ phải nói lời chia tay với chương trình dựa trên tổng số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cho đêm thi Jazz & Latin tuần trước.

Tiếp tục lựa chọn ca khúc của các Diva, Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sẽ cover “I Am a Good Girl” của nữ danh ca Christina Aguilera trong bộ phim “Burlesque” ở phần dự thi thể loại Musical và ca khúc “Lời ru cho con” của ca sĩ Trần Thu Hà trong phần dự thi thể loại Remix.



Touliver bất ngờ xuất hiện

Khởi động trước khi lên sàn tập









Tiết mục tuần này có nhiều động tác khó

Trong đêm thi trước, Hoàng Tôn đã bị giám khảo Phương Uyên “cảnh cáo” vì thái độ thiếu nghiêm túc trong biểu diễn khi liên tục quên lời ở ca khúc “Đường cong”. Trong liveshow 9, với “The Rum Tum Tugger” – ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới được dịch sang 20 thứ tiếng - “Cats”, Hoàng Tôn vừa phải tập trung thể hiện phần trình diễn thật tốt khi hát, diễn xuất và nhảy múa cùng một lúc. Một bài hát dự thi khác của Hoàng Tôn ở thể loại Remix là ca khúc “Em trong mắt tôi”.



Nguyễn Hải Yến sẽ thử sức với ca khúc “You Can’t Stop the Beat”, ca khúc nằm series phim nhạc kịch truyền hình "Glee" ở phần thi Musical và “Cho em một ngày” ở phần thi Remix.



Ca sĩ Trần Thu Hà ngồi “ghế nóng” làm giám khảo khách mời cho liveshow tuần này. Bên cạnh đó, khách mời của đêm thi sẽ là nhóm nhạc bán cổ điển Ayor.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất