Hari Won hóa ma trong ‘49 ngày 2’

Zing - 29/09/2016, 18:04

Đoạn teaser của phần hai “49 ngày” đưa khán giả gặp lại “bộ đôi câu cá” Ngô Kiến Huy - Hari Won, đồng thời hé lộ thân phận thực sự của nhân vật nữ chính.

 

Ra mắt hồi tháng 9/2015, bộ phim 49 ngày gây ra cơn sốt tại phòng vé nhờ sự góp mặt của bộ đôi Trường Giang - Nhã Phương trong vai chính khi thu tới hơn 65 tỷ đồng. Đây cũng chính là tác phẩm giúp tác thành cho hai gương mặt ngôi sao cho đến tận hôm nay.

Nối tiếp thành công đó, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Nhất Trung tiếp tục thực hiện 49 ngày 2. Giống như phần một, nội dung phim mang đề tài “tình người duyên ma” với nhiều chi tiết hài hước xen lẫn cảm động.

Trường Giang và Nhã Phương có trở lại trong phần hai, nhưng chỉ còn giữ vai trò khách mời (cameo). Trái lại, hai diễn viên khách mời ở phần một là “bộ đôi câu cá” Ngô Kiến Huy và Hari Won nay được đôn lên sắm đào - kép chính.

Hari Won hoa ma trong ‘49 ngay 2’ hinh anh 1

Ngô Kiến Huy và Hari Won từ chỗ là khách mời của phần một nay sắm vai chính trong 49 ngày 2. Ảnh: Galaxy.

 

Trong đoạn teaser đầu tiên của 49 ngày 2, Ngô Kiến Huy xuất hiện trong bộ cosplay khủng long dễ thương. Tuy nhiên, gây ngạc nhiên cho khán giả lại là nhân vật Phương do Hari Won thủ vai. Cô thổ lộ mình là một ma nữ, với chiếc đồng hồ đếm ngược trên tay.

Phương tiết lộ với Huy rằng mỗi khi nhập vào người chàng trai, nó sẽ chạy nhanh hơn. Và trong vòng 49 ngày, nếu không tìm lại được trí nhớ, cô sẽ mãi mãi biến mất.

Bên cạnh đó, đoạn teaser của 49 ngày 2 còn hé lộ sự trở lại của Khả Như, Hoàng Phi và La Thành trong vai ba con ma “lắm điều”, những gương mặt từng lấy đi rất nhiều cảm xúc của khán giả trong phần một.

Hari Won hoa ma trong ‘49 ngay 2’ hinh anh 2

Chiếc đồng hồ điện tử đếm ngược bí ẩn trên tay nhân vật Phương (Hari Won). Chi tiết có thể khiến nhiều người gợi nhớ tới bộ phim viễn tưởng In Time (2011) của Justin Timberlake. Ảnh: Galaxy.

 

Đoạn phim ngắn đã hoàn thành nhiệm vụ của một teaser khi đặt ra hàng loạt câu hỏi cho khán giả, như tại sao Huy và Phương lại nói chuyện như hai người xa lạ sau khi tỏ ra khá thân thiết ở phần một? Hay tại sao nhân vật của Hari Won lại bị hóa thành ma?

49 ngày 2 đánh dấu lần cộng tác tiếp theo trên màn ảnh rộng sau Chàng trai năm ấy (2014) và Em là bà nội của anh (2015). Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên cả hai cùng nhau sắm vai chính.

Theo kế hoạch, 49 ngày 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 18/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất