Chuyện tình "49 ngày" có được 49 ngày?

8showbiz - 03/09/2015, 09:55

"49 ngày" vừa ra rạp hôm 28.8 đã ngay lập tức lập kỷ lục phòng vé: 3 ngày đầu, mỗi ngày thu về 5 tỉ đồng tiền vé. Nữ diễn viên đang được yêu thích Nhã Phương và cây hài mới nổi Trường Giang là 2 cái tên đảm bảo độ hot cho phim, đủ sức lôi kéo khán giả đến rạp.

 

Quanh ngày ra rạp, chỉ lác đác vài bài viết về bộ phim, chìm nghỉm giữa hàng loạt hình ảnh thân mật, nắm tay, diện đồ đôi… cùng những lời có cánh dành cho nhau của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang “khuynh đảo” các trang báo và mạng xã hội. Thật ra, “chiêu” này không mới. Trước “49 ngày”, bà trùm “Hương Ga” Trương Ngọc Ánh còn “diễn” vai “máy bay - phi công” với Kim Lý xuất sắc và gây ồn ào hơn nhiều. Trước đó, Hoàng Thùy Linh - Harry Lu trong “Thần tượng”. Trước nữa là Ngô Thanh Vân một mình đóng hai vai, hết “Bẫy rồng” Johnny Trí Nguyễn từ ngày xửa ngày xưa đến làm ảo thuật với Petey Nguyễn trong “Ngày nảy ngày nay”…

Cho đến giờ, chẳng ai trong số các diễn viên đó lên tiếng, cứ lấp lửng không nhận cũng không chối. Chỉ có một điểm chung, là sau khi phim hết nóng, thu bộn tiền vé, thì chuyện “tình thật” của các cặp đôi cũng nguội dần.

Lần này, cặp đôi trẻ của “49 ngày” cũng chẳng non tay. Nàng - nổi tiếng giản dị và “sạch” scandal - thỏ thẻ đây không phải là chiêu trò PR, chuyện tình cảm vốn dĩ tự nhiên. Còn chàng - với vẻ hài hước vốn dĩ, tưng tửng rằng chưa hề khẳng định yêu nhau, tất cả chỉ là đồn đoán. Hôm trước, chàng ỡm ờ cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp, nên có thể diễn ở ngoài đời, nếu nhà sản xuất yêu cầu tạo chiêu PR, anh và “đối tác” sẵn sàng nắm tay nhau đi ăn trên phố, thậm chí biết có PV đi theo nên cố tình ôm hôn chưa biết chừng... Hôm sau, nàng lên truyền hình tuyên bố rõ ràng, rằng “em yêu Ông hoàng hạnh phúc”. Hỏa mù cứ mù mịt khiến khán giả, fan hâm mộ quay cuồng theo, và “49 ngày” cứ thu tiền.

 

Kể ra thì cũng đúng, họ là diễn viên chuyên nghiệp, cảnh nóng trong phim khó thế còn đóng được, thì dăm ba cái nắm tay, liếc mắt tình tứ để làm nóng khán giả - có là gì. Người cả tin tin ngay là “tình thật”, người nghi ngờ thì vẫn quyết “phim giả”. Giả hay thật chả quan trọng, vì có là thật thì đến cưới nhau rồi còn ly hôn được nữa là. Quan trọng là người ta vẫn cứ kéo đến rạp, và phim vẫn cứ hốt bạc, chỉ có điều là không biết có được 49 ngày hay không.

 

Theo Lao Động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất