Hari Won cùng Sơn Ngọc Minh đầu tư thực hiện album chung

Màn Ảnh Sân Khấu - 03/07/2015, 07:52

Sau khi ra mắt ca khúc “Lời tỏ tình” đánh dấu sự tái hợp của Sơn Ngọc Minh và Hari Won, ca khúc đạt hơn 1 triệu lượt nghe và lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau 1 tuần ra mắt. “Thừa thắng xông lên” Hari Won bắt tay cùng Sơn Ngọc Minh tiếp tục đầu tư chi phí thực hiện và cho ra mắt Collection Album tổng hợp những ca khúc hits của cặp đôi..

Trong lần tái hợp này, Lời tỏ tình được Sơn Ngọc Minh và Hari Won đầu tư bằng việc kết hợp thực hiện album chung và thực hiện music video với nhiều câu chuyện hài hước, lãng mạn . Ngoài ca khúc chủ đề “Lời tỏ tình”, Collection Album còn tập hợp những ca khúc hits từ Sơn Ngọc Minh và Hari Won như Anh muốn yêu em lần nữa, Không thể quên em, Hương đêm bay xa, Love you hate you…Ngoài ra, ca khúc Mùa xuân trở về lần đầu được cả hai kết hợp thành công cũng được đưa vào album dành tặng khán giả.

 
 
 

Châu Đăng Khoa – nhạc sĩ gắn liền với nhiều ca khúc hits của Sơn Ngọc Minh và Hari Won chia sẻ: “Sơn Ngọc Minh và Hari Won đểu là những nghệ sỹ trẻ nhưng luôn sáng tạo và có cá tính âm nhạc riêng biệt. Mỗi khi kết hợp giữa họ có sự ăn ý và hài hòa trong âm nhạc. Chính vì thế, Lời tỏ tình là ca khúc mà Khoa tin tưởng dành riêng cho Sơn Ngọc Minh và Hari Won thể hiện chứ không phải là ai khác”.

 
 

Collection Album với hình ảnh thiết kế sang trọng bắt mắt và tặng kèm một bộ poster đẹp mắt. Khác hẳn những hình ảnh cá tính thường ngày của Sơn Ngọc Minh hay vẻ đáng yêu, hồn nhiên của Hari Won, trong bộ ảnh mới, cả hai thay đổi với hình ảnh sang trọng, lịch lãm.

 
 

Mang hai cá tính âm nhạc khác nhau, tuy nhiên với mỗi lần kết hợp Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều biết cách dung hòa trong từng sản phẩm kết hợp cùng nhau. Chính sự khác biệt trong phong cách âm nhạc đã mang đến màu sắc mới trong mỗi dự án âm nhạc mà cả hai hợp tác.  Sau “Lời tỏ tình”, cặp đôi nhận được lời khen cho sự kết hợp ăn ý cũng như sự tiến bộ trong giọng hát của Sơn Ngọc Minh và phát âm tiếng Việt ngày càng rõ rệt của Hari Won.

 

Là những nghệ sỹ trẻ nhưng Hari Won và Sơn Ngọc Minh đều sở hữu những sản phẩm âm nhạc chất lượng, các dự án phim, nhiều hợp đồng quảng cáo... với bước đi vững chắc trên con đường nghệ thuật. Collection Album như một tuyển tập dành tặng đến những khán giả đã luôn yêu thích và ủng hộ cho Sơn Ngọc Minh & Hari Won. Đây hứa hẹn sẽ là một đôi song ca mới đầy triển vọng trong làng nhạc Việt.

Vào ngày 11/7 tới, Sơn Ngọc Minh & Hari Won sẽ có buổi kí tặng Collection Album tại buổi họp fan của Hari Won.

LQTT

ảnh: Pro K

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất