Hari Won chê Trấn Thành không đẹp trai như Sơn Tùng M-TP

Zing - 03/07/2016, 14:40

Hari Won khiến bạn trai bị quê trên sóng truyền hình khi chê anh không đẹp trai bằng Sơn Tùng M-TP trong lúc Trấn Thành nhận xét bản sao của nam ca sĩ gốc Thái Bình.


Tập 9 Biến hóa hoàn hảo được phát sóng tối 2/7 với sự tranh tài của 5 thí sinh để có mặt tại vòng bán kết. Đình Thi với hình tượng Sơn Tùng M-TP mang đến phần trình diễn sôi động trong ca khúc Không phải dạng vừa đâu. Mặc dù khen chàng trai Bình Định có sự tiến bộ về vũ đạo lẫn giọng hát nhưng giám khảo Chí Tài chưa hài lòng với cách nhếch môi cứng nhắc.

Trấn Thành vội đứng lên mô phỏng lại động tác của thí sinh đồng thời hướng dẫn anh những biểu cảm đa dạng của giọng ca sinh năm 1994. Trong lúc bạn trai đang nói say sưa, Hari Won lên tiếng phản đối: “Không phải như vậy. Sơn Tùng M-TP đẹp trai hơn nhiều”. Nam nghệ sĩ đa tài không nói thêm được lời nào nên đành ngồi xuống vì quê độ.

Hari Won che Tran Thanh khong dep trai nhu Son Tung M-TP hinh anh 1

Phiên bản của Sơn Tùng M-TP bị chê về biểu cảm. Ảnh: Lê Nhân

Giọng ca Anh cứ đi đi vội quay mặt, tránh ánh nhìn của bạn trai để nhận xét Đình Thi: “Lần này bạn hát tốt, nhảy cũng tiến bộ. Nhưng cái chất bên trong của Sơn Tùng M-TP thì bạn chưa thể hiện được”.

Trấn Thành cũng đồng tình với người yêu: “Sơn Tùng còn trẻ nhưng khuynh đảo thị phần âm nhạc thì hiểu cá tính của bạn ấy mạnh thế nào. Vì thế, bạn chọn hình tượng này rất khó cho bản thân. Dù sao phần trình diễn của bạn đêm nay cũng quá giỏi”.

Bộ ba quyền lực quyết định cho phiên bản của giọng ca Chắc ai đó sẽ về 28,5 điểm.

Ngọc Bảo Anh xuống phong độ khi thể hiện ca khúc Tình xót xa thôi khi biến hóa thành Mỹ Tâm. Giọng ca trẻ chọn phong cách bụi bặm, nồng nàn giống phiên bản gốc nhưng lại bị giới hạn về giọng hát. Chí Tài cho rằng cô hát thiếu cảm xúc khi so với “họa mi tóc nâu” dù giọng vẫn mạnh. “Phần trình diễn của em chỉ trên trung bình”, nam diễn viên hài nói.

Hari Won che Tran Thanh khong dep trai nhu Son Tung M-TP hinh anh 2

Hình tượng của Mỹ Tâm chưa thuyết phục giám khảo. Ảnh: Vũ Duy

Nữ ca sĩ gốc Hàn khen ngợi ngoại hình, cách biểu diễn của thí sinh nhưng giọng hát vẫn “chưa giống Mỹ Tâm vì cách phát âm của chị ấy tròn, rõ trong khi bạn lại bị hụt hơi vì tập trung nhiều vào vũ đạo”.

Trấn Thành nhận định sai lầm của Bảo Anh nằm ở việc chọn sai bài hát. Anh đánh giá: “Những bài buồn bạn hát chậm nên cố nhớ cách phát âm của Mỹ Tâm và đẩy chữ vang xa. Bạn không nên hát những bài có tiết tấu nhanh”.

Dù chê Ngọc Bảo Anh không có sự tiến bộ nhưng bộ ba giám khảo vẫn dành cho cô 28,5 điểm. Mặc dù bằng điểm bản sao của Sơn Tùng M-TP nhưng 100 giám khảo ở trường quay đã bình chọn cho Đình Thi nên Bảo Anh đành chấp nhận chia tay cuộc thi.

Hari Won che Tran Thanh khong dep trai nhu Son Tung M-TP hinh anh 3

Bộ ba giám khảo chiêu đãi khán giả tiết mục hài hước. Ảnh: Lê Nhân

Hình tượng của danh ca Hương Lan và Phương Thanh vẫn giữ được phong độ thì bản sao của Noo Phước Thịnh lại quá an toàn nên anh phải bước vào vòng tái đấu.

Tập 10 Biến hóa hoàn hảo sẽ diễn ra tối 9/7 trên HTV7.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất