Hari Won: "Ca sĩ hát không tròn chữ là một sự sỉ nhục"

Ione - 21/05/2015, 22:21

Nữ ca sĩ rất buồn khi sản phẩm âm nhạc của mình vì ra mắt gấp rút nên không hoàn chỉnh như mong muốn.

0-JPG-7792-1432204109.jpg

Trưa ngày 21/5, Hari Won tổ chức buổi gặp gỡ giới truyền thông để chính thức giới thiệu MV Love you, hate you. Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ bên chiếc xế hình con mèo màu hồng được thiết kế riêng cho MV.

 

Ca khúc là sáng tác mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết dành riêng cho cô nàng, ngay từ đầu nghe bản demo, Hari đã thích ngay và quyết định thực hiện MV cho bài hát này.  Hari Won cho biết MV lần nàu cô và ekip đầu tư hoành tráng và cố gắng diễn xuất thật tốt để cho ra đời một sản phẩm chất lượng cho khán giả.

Ca khúc là sáng tác mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết dành tặng cho cô nàng. Ngay từ đầu, khi nghe bản demo, Hari đã thích ngay và quyết định thực hiện MV. Hari Won cho biết MV lần nàu cô và ekip đầu tư hoành tráng và cố gắng diễn xuất thật tốt để cho ra đời một sản phẩm chất lượng cho khán giả.

 

Sauk hi trình chiếu MV, nhận được khá nhiều câu hỏi về cách phát âm của Hari Won trong MV không tròn chữ như Hương đêm bay xa, giọng hát cũng không được chau chuốt, Hari Won bộc bạch tâm sự: Thật sự là vậy, dù đầu tư rất nhiều và thích ca khúc này nhưng tôi vẫn chưa thấy hài lòng. Khi nhận lời góp ý như thế, với tư cách là một ca sĩ, tôi cảm thấy nhục.  Tôi cũng rất buồn vì đã ra một sản phẩm không hoàn chỉnh như vậy.

Sau khi trình chiếu MV, Hari nhận được khá nhiều câu hỏi về cách phát âm không tròn chữ, giọng hát cũng không được chau chuốt, phần hát và nhạc không hòa hợp với nhau. Hari Won bộc bạch tâm sự: “Sự thật là vậy, dù đầu tư rất nhiều và thích ca khúc này nhưng tôi vẫn chưa thấy hài lòng. Khi nhận lời góp ý như thế, với tư cách là một ca sĩ, tôi cảm thấy là một ca sĩ mà hát không tốt lại cho ra sản phẩm không hoàn chỉnh thì đó là một điều sỉ nhục. Tôi cũng rất buồn vì điều này”.

 

Nữ ca sĩ tiếp lời: Tôi chỉ vừa thu ca khúc này cách đây vài ngày để kịp tiến độ ra sản phẩm như dự tính, những vì còn trong lúc bị tắt tiếng nên giọng hát của tôi không được hoàn chỉnh. Trước đó tôi cũng đã đề nghị với người quản lý của mình về việc dời ngày ra sản phẩm để thu âm lại ca khúc cho hoàn chỉnh hơn nhưng vì còn vướng bên nhà tài trợ, tôi buộc phải ra MV gấp như vậy

Nữ ca sĩ tiếp lời: “Tôi vừa thu ca khúc này cách đây vài ngày để kịp tiến độ ra sản phẩm, vì thu âm khi bị tắt tiếng nên giọng hát của tôi không được hoàn chỉnh. Trước đó, tôi cũng đã đề nghị với quản lý của mình về việc dời ngày ra sản phẩm để thu âm lại ca khúc cho tốt hơn, nhưng vì còn vướng hợp đồng với nhà tài trợ, chúng tôi buộc phải ra MV gấp như vậy”.

 

Hari Won cho biết cô cảm thấy rất có lỗi với khán giả vì điều này, vì thế, nữ ca sĩ sẽ thu âm lại và cho ra mắt bản audio của ca khúc vào đầu tháng 6.

Hari Won cho biết cô cảm thấy rất có lỗi với khán giả vì điều này, vì thế, nữ ca sĩ sẽ thu âm lại và cho ra mắt bản audio của ca khúc vào đầu tháng 6. Cô cho biết sẽ xem đây là kinh nghiệm cho bản thân, những sản phẩm sau sẽ thu âm cho đến khi nào hoàn chỉnh rồi mới thực hiện quay MV.

 

Hari Won cho biết cô cảm thấy rất có lỗi với khán giả vì điều này, vì thế, nữ ca sĩ sẽ thu âm lại và cho ra mắt bản audio của ca khúc vào đầu tháng 6. Qua chuyện này, nữ ca sĩ cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân, những sản phẩm sau sẽ thu âm cho đến khi nào hoàn chỉnh rồi mới thực hiện quay MV.

Hari Won chia sẻ: “Tôi luôn muốn làm bất kỳ điều gì cũng phải có tâm, vì thế tôi càng thấy có lỗi với khán giả. Tôi sống bằng nghề này thì sản phẩm phải tốt nhất. Không biết con đường của mình đi dài hay ngắn nhưng tôi vẫn sẽ hoạt động một cách nghiêm túc nhất”.

 

Chia sẻ về sự nổi tiếng của mình sau hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cho biết điều này hoàn toàn nằm ngoài suy nghĩ của cô: Tôi chỉ nghĩ đơn giản tốt nghiệp đại học sẽ đi làm, rồi kết hôn và có con. Anh Đạt cũng không thích tôi tham gia showbiz Việt nên sau khi tham gia Cuộc đua ký thú nhận được quá nhiều sự yêu thích. Anh Đạt cũng khuyên tôi nên chơi thử xem, không ngờ là chơi một cú quá lớn nên tôi theo luôn.

Chia sẻ về sự nổi tiếng của mình sau hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cho biết điều này hoàn toàn nằm ngoài suy nghĩ của cô: “Tôi chỉ nghĩ đơn giản tốt nghiệp đại học sẽ đi làm, rồi kết hôn và có con chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia vào showbiz. Sau khi tham gia Cuộc đua ký thú nhận được quá nhiều sự yêu thích, Anh Đạt cũng khuyên tôi nên 'chơi' thử xem, không ngờ là 'chơi một cú quá lớn' nên tôi theo luôn. Tôi cảm thấy mình may mắn khi xung quanh toàn là người tài giỏi giúp đỡ, đạt được thành công như ngày hôm nay không phải do mình tôi mà là do những người xung quanh đã đẩy tôi lên.”

 

Để tham gia vào showbiz, Hari Won đã có những thỏa thuận với người quản lý bằng mọi giá không tạo scandal, cô không cần kiếm tiền bằng cách này. Không được ép cô bỏ buổi học của để chạy show, những việc nào vướng lịch học thì chấp nhận bỏ hết dù hợp đồng đó có nhiều tiền đến đâu. Trong suốt hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật, bất khả khảng lắm cô mới bỏ học về sớm 1 tý để đi quay quảng cáo.

Để tham gia vào showbiz, Hari Won và Tiến Đạt đã có những thỏa thuận với người quản lý bằng mọi giá không tạo scandal, cô không cần kiếm tiền bằng cách này. Không được ép Hari bỏ học của để chạy show, những việc nào vướng lịch học thì chấp nhận bỏ hết dù hợp đồng đó có nhiều tiền đến đâu. Trong suốt hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật, bất khả kháng lắm cô mới bỏ học về sớm 1 tý để đi quay quảng cáo.

 

Tôi rất tham làm việc và tham học, dù anh Đạt rất muốn kết hôn nhưng đã nhường nhịn khi thấy tôi hạnh phúc khi được làm việc mà mình yêu thích. Tôi muốn hưởng thụ sự yêu thích của mình, không muốn chọn việc kết hôn rồi có con khiến bản thân sẽ ân hận vì con mà tôi không được làm nghề mình thích. Vì thế, tôi cũng đã xin anh Đạt cho tôi thêm 2 năm nữa để chơi hết mình với nghề rồi tôi sẽ kết hôn với ảnh.

Hari Won chia sẻ về kế hoạch kết hôn cùng Tiến Đạt: “Tôi rất tham làm việc và tham học, dù anh Đạt rất muốn kết hôn nhưng đã nhường nhịn khi thấy tôi hạnh phúc vì được làm việc yêu thích. Tôi muốn hưởng thụ sự yêu thích của mình, không muốn chọn việc kết hôn rồi có con, rồi sau này sẽ khiến bản thân ân hận vì con mà tôi không được làm nghề mình thích. Vì thế, tôi cũng đã xin anh Đạt cho tôi thêm 2 năm nữa để 'chơi' hết mình với nghề rồi tôi sẽ kết hôn với ảnh”.

 

Việc chạy show rất ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi, dạo gần đây tôi chỉ ngủ 3 tiếng 1 ngày thôi, nhiều lắm cũng chỉ 5 tiếng chính vì thế sức khỏe tôi tan nát luôn. Tôi tắt tiếng suốt 1 tuần qua và chỉ mới nói chuyện lại được 2 ngày nay thôi, hát cũng không được. Không muốn bào mòn sức khỏe của mình nên tôi đã đề nghị người quản lý từ tháng 6 không được xếp lịch quá dày như trước để có thời gian tôi nghĩ ngơi. Tiền tôi cũng có chứ không phải không có, nhưng không vì tiền mà tổn hại sức khỏe như vậy được

Nữ ca sĩ cho biết việc chạy show rất ảnh hưởng đến sức khỏe, dạo gần đây cô chỉ ngủ 3 tiếng 1 ngày thôi, nhiều lắm cũng chỉ 5 tiếng chính vì thế sức khỏe cô cũng ‘tan nát’. Hari tắt tiếng suốt 1 tuần qua và chỉ mới nói chuyện lại được 2 ngày trước buổi họp báo. Không muốn bào mòn sức khỏe nên cô đã đề nghị quản lý từ tháng 6 không được xếp lịch quá dày như trước để có thời gian nghỉ ngơi. "Tiền tôi cũng có chứ không phải không có, không thể vì tiền mà tổn hại sức khỏe như vậy được" - Hari Won cho biết.

 

Tháng 6 tôi sẽ toàn tâm đầu tư vào  2 bộ phim điện ảnh và 1 sitcom mà mình đang tham gia và chỉ chạy show vào cuối tuần còn ngày bình thường tôi không nhận show.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hari Won cho biết ngoài việc ra mắt bản audio cho ca khúc vào tháng 6, cô cũng sẽ toàn tâm đầu tư vào 2 bộ phim điện ảnh, 1 sitcom và chỉ chạy show vào cuối tuần còn ngày bình thường cô không nhận show.

 

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất