Hành trình đến ngôi Quán quân The Voice 2017 của Ali Hoàng Dương

Ngoisao.net - 05/06/2017, 06:45

Hot boy 20 tuổi gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trai và sức hút mãnh liệt trên sân khấu ngay từ vòng Giấu mặt.

 
hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong

Ali Hoàng Dương gây ấn tượng với khán giả truyền hình ngay từ tập đầu tiên của vòng Giấu mặt phát sóng ngày 12/2. Xuất hiện ở cuối chương trình, chàng trai này khiến cả khán phòng vỡ òa và cả 4 huấn luyện viên phải quay ghế khi thể hiện ca khúc 'Gương thần'. Để thuyết phục Ali Hoàng Dương về đội của mình, huấn luyện viên nói: "“Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em ‘soái ca’. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp". Các huấn luyện viên còn lại cũng ra sức tranh giành nhưng cuối cùng Ali Hoàng Dương vẫn chọn về đội của ca sĩ Thu Minh. Năm 2015, Ali Hoàng Dương từng thử sức tại The Voice nhưng không thành công. Trong thời gian chuẩn bị cho sự tái xuất ở The Voice 2017, chàng trai này đã nỗ lực học nhảy, tập gym và trau dồi khả năng thanh nhạc. Anh cũng từng đi hát ở nhiều quán bar, cà phê để lấy kinh nghiệm sân khấu.

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-1

Ở vòng Đối đầu, Ali Hoàng Dương được huấn luyện viên đưa vào tình thế '1 chọi 2' khi thi đấu cùng hai anh em song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp bằng ca khúc 'Khi người yêu mình khóc'.  Sự kết hợp này mang đến một tiết mục đảm bảo đủ tất cả các yếu tố giải trí lẫn nghệ thuật và là điểm nhấn của chương trình. Thu Minh cho rằng nếu tách riêng cặp sinh đôi thì không thể đánh bại Ali Hoàng Dương.

 
hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-2

Tại vòng Đo ván, Ali Hoàng Dương hát 'Lạc nhau có phải muôn đời' để đối đầu với Đào Tín. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Ali Hoàng Dương đã dễ dàng giành chiến thắng để đi thẳng vào vòng loại trực tiếp. Anh được huấn luyện viên đánh giá có sức hút mãnh liệt trên sân khấu. 

 
hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-3

Tại đêm thi ngày 7/5, Ali Hoàng Dương gây ấn tượng khi thể hiện giọng hát và khả năng vũ đạo qua ca khúc 'Tell me why'. Phần trình diễn của Ali khiến huấn luyện viên thốt lên rằng cô không ngờ Ali có thể nhảy đẹp hơn dancer như vậy. Nữ ca sĩ 'Ngày mai' còn gợi ý Ali Hoàng Dương nên đi thi The Remix. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cho rằng Ali Hoàng Dương có đầy đủ tố chất của một ngôi sao giải trí. Huấn luyện viên Thu Minh chia sẻ cô quyết định để Ali Hoàng Dương thể hiện vũ đạo ở vòng này vì anh đã cho thấy khả năng ca hát cuốn hút với các xử lý có chiều sâu cảm xúc trong các vòng thi trước. 

 
hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-4

Trong tập 3 vòng Loại trực tiếp phát sóng tối 15/4, Ali Hoàng Dương thể hiện 'Chuyện hôm qua đó'. Sau tiết mục này, huấn luyện viên Đông Nhi chúc mừng Ali Hoàng Dương đã có bài hit cho riêng mình. Noo Phước Thịnh cũng cho rằng Ali Hoàng Dương đã trở thành một ca sĩ thực thụ và là một nhân tố tỏa sáng tại showbiz trong tương lai không xa.

 

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-5

Trong tập Bán kết của Giọng hát Việt 2017 lên sóng ngày 21/5, Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Let me love you" - bản hit đình đám của Justin Bieber. Đông Nhi nhận xét Ali Hoàng Dương không có một sai sót nào trên sân khấu. Noo Phước Thịnh cho rằng đây không phải là bài thi mà là một phần biểu diễn thực sự. Huấn luyện viên Tóc Tiên thì nhận xét ngắn ngọn: "Ali Hoàng Dương mà không nổi tiếng thì hơi phí". Nhận định về học trò, Thu Minh cho biết Ali đã vượt qua mọi giới hạn của cuộc thi. 

 

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-6

Ở đêm Chung kết 1 diễn ra tối 28/5, Ali Hoàng Dương tiếp tục cho thấy khả năng biến hóa trên sân khấu với bài hát 'Let her go'. Phần trình diễn của Ali Hoàng Dương khiến tất cả các huấn luyện viên và khán giả phấn khích, liên tục nhún nhảy theo. Chàng trai này tiếp tục được khen là bước ra mọi khuôn khổ của cuộc thi và trở thành ca sĩ thực thụ. 

 

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-7

Cũng trong đêm thi này, Ali Hoàng Dương còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hòa giọng với hàng loạt ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt bao gồm Thu Minh, Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh, Trang Pháp... qua màn hình led với ca khúc 'Đừng để con một mình'. Màn trình diễn và thông điệp mà Ali Hoàng Dương mang đến khiến tất cả các huấn luyện viên đều cảm thấy xúc động.

 

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-8

Trong đêm Chung kết xếp hạng của Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương tiếp tục cho thấy khả năng biểu diễn chuyên nghiệp và sức hút mãnh liệt khi thể hiện ca khúc 'Trắng - Đen' và song ca bản mashup 'Đừng yêu - Yêu mình anh' cùng huấn luyện viên Thu Minh.

 
 

hanh-trinh-den-ngoi-quan-quan-the-voice-2017-cua-ali-hoang-duong-9

Với 33,91% số phiếu bình chọn từ khán giả, hot boy 20 tuổi trở thành quán quân của Giọng hát Việt mùa thứ 3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất