Hạnh Sino đau đớn tột cùng khi chứng kiến cái chết của người yêu

Màn Ảnh Sân Khấu - 02/11/2015, 19:31

Người yêu Hạnh Sino mắc bệnh hiểm nghèo và đã ra đi trên tay của Hạnh Sino làm cô không đau khổ đến tột cùng.

Hôm qua, nữ diễn viên/ca sĩ trẻ Hạnh Sino đã cho ra mắt MV "Ngày đẹp nhất để biến mất" với những hình ảnh quay lãng mạn, xúc động nhiều yêu thương nhưng lại là bi kịch trong tình yêu. Nội dung MV kể về câu chuyện tình đẹp, buồn và xuyên suốt MVngười xem có thể cảm nhận được một tình yêu rất đẹp cho dù có đứng giữa ranh giới mong manh để giành lại sự sống.

MV "Ngày đẹp nhất để biến mất" là sự kết hợp của Hạnh Sino và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, đồng thời cũng là 1 sản phẩm được ca sĩ Tuấn Hưng ấp ủ dành cho “gà cưng”. Anh đã trực tiếp lựa chọn ekip, kịch bản và “trợ lý đạo diễn” cho MV của trò cưng.

Đặc biệt, "Ngày đẹp nhất để biến mất" có sự tham gia diễn xuất của Quán quân “Ngôi Sao Việt” Thanh Tùng trong vai người yêu của Hạnh Sino. Với những quay lãng mạn và sự diễn xuất tốt, Hạnh Sino và Tùng Mini đem đến cho khan giả một tính yêu đẹp và đầy nước mắt.

Nói về người bạn của mình Tùng Mini cho biết “Tùng thấy ca khúc này rất hợp với Hạnh. Hơn nữa nó mang đến cho khán giả 1 hình ảnh mới hơn của Hạnh, chững chạc hơn..Khi nghe ca khúc này Tùng cảm nhận được Hạnh đã đặt rất nhiều tâm huyết và cảm xúc, giống như 1 câu chuyện mà chính Hạnh đa từng trải qua vậy. Mv lần này cũng được a Hưng đầu tư khá công phu và cảm động cho Hạnh. Mong rằng ca khúc sẽ được mọi người yêu thích và đón nhận."


MV "Ngày đẹp nhất để biến mất" (Nguồn: Youtube)
 

Hạnh Sino là học trò cưng của Tuấn Hưng và được chính nam ca sĩ đầu tư và định hướng âm nhạc.

PV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất