Hằng Bing Boong lén độn giày để quay MV vì tự ti chiều cao

Kênh 14 - 23/10/2015, 13:58

Hằng BingBoong vừa phát hành MV "Rời" phiên bản EDM với phần vũ đạo xuyên suốt.

Sau khi ra mắt phiên bản EDM của ca khúc "Rời", thử nghiệm mới của Hằng Bing Boong đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 
 

hang4-743ec

 

Vốn quen thuộc với những ca khúc Pop-dance, việc thay đổi dòng nhạc EDM đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ "Thu cuối". Thời gian qua, Hằng Bing Boong miệt mài tập nhảy, biểu cảm để từng động tác phải thật hòa hợp với dòng nhạc này. Cô chia sẻ: "Việc thay đổi hình ảnh lần này là một cú mạo hiểm rất lớn của tôi trong năm nay. Dù vậy, tôi vẫn rất muốn thay đổi để thử thách khả năng của bản thân mình. Thời gian đầu tập nhảy, tôi ê ẩm suốt cả tuần trời, nhiều lúc muốn từ bỏ vì thấy quá mệt và đau đớn, nhưng sau khi đã thuộc các động tác và cơ thể dần quen với việc điều tiết hơi thở khi nhảy thì lại thấy mê lắm!"

 

hang3-743ec

 
Khác với bản gốc mang màu sắc lãng mạn, ở phiên bản EDM được phối bởi DJ Vanh Vanh, ca khúc "Rời" trở nên nhiều màu sắc và sinh động hơn qua chất nhạc sôi động cùng những bước nhảy dứt khoát của Hằng BingBoong. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhảy và di chuyển từ đầu tới cuối MV không nghỉ. Cô cũng buộc phải mang giày đế thấp để thực hiện các động tác vũ đạo nhiều năng lượng. Vốn tự ti về chiều cao, Hằng BingBoong lén độn giày để không quá chênh lệch so với các vũ công, để cuối cùng phải nhõng nhẽo "năn nỉ" các bạn bỏ qua cho lần "ăn gian" sau khi bị phát hiện.
 
Hiện tại, Hằng BingBoong đang ấp ủ nhiều sản phẩm EDM sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
 
"Rời" MV - Hằng BingBoong
 

IMG_7507-743ec

Hằng BingBoong "lột xác" với phong cách âm nhạc mới

 

IMG_7576-743ec

 

IMG_7588-743ec

 

IMG_7659-743ec
Nữ ca sĩ đang ấp ủ nhiều sản phẩm EDM ra mắt trong thời gian tới

 

IMG_7664-743ec

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất