Hai thiếu nữ "gây chiến" làm náo loạn phố đi bộ là ai

Ione - 04/08/2015, 09:03

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, hai thiếu nữ hẹn ra phố đi bộ giải quyết, kéo theo hàng nghìn người tham gia gây náo loạn.

 

Đêm qua 3/8, đông đảo teen Sài thành rúng động trước hình ảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt người vì hai thiếu nữ trên Facebook hẹn nhau ra đây

Đêm qua 3/8, đông đảo teen Sài thành rúng động trước hình ảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt người chỉ vì hai thiếu nữ trên Facebook hẹn nhau ra đây để giải quyết mâu thuẫn. Nhiều bạn trẻ có mặt tại địa điểm trên cho biết đã choáng ngợp trước đám đông liên tục gào thét và tỏ ra phấn khích. 

Trước đó, H.V (hình), một trong hai thiếu nữ trên đã viết trên Facebook: " 7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua ko quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi.".

Trước đó, H.V (hình), một trong hai thiếu nữ trên đã viết trên Facebook: "7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua không quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi.". 

Nhiều Facebooker đã đặt câu hỏi vì sao chỉ từ mâu thuẫn

Nhiều Facebooker đã đặt câu hỏi: vì sao chỉ từ mâu thuẫn cá nhân của hai thiếu nữ mà kéo theo một cuộc "thanh toán" thu hút hàng nghìn người tham gia đến vậy.

Nhiều bạn trẻ cho rằng, một phần

Nhiều bạn trẻ cho rằng, sự việc này gây chú ý bởi một phần vì 2 thiếu nữ này sở hữu lượng người theo dõi lên đến hàng trăm nghìn người. 

H.V, một trong hai thiếu nữ

Mặc dù không tham gia hoạt động giải trí hay sở hữu ngoại hình nổi bật, song H.V, một trong hai thiếu nữ trên vẫn hút một lượng "fan" lớn trên trang cá nhân. 

Mỗi status, hình ảnh hay video của H.N

Mỗi status, hình ảnh hay video của H.V đăng lên đều được followers bình luận cuồng nhiệt. Điều đáng nói, mặc dù tỏ ra khá ngông nghênh, bất cần đời, H.V vẫn được các "fan" yêu thích. Nhiều người đặt câu hỏi: phải chăng teen ngày nay đã thay đổi xu hướng thần tượng: chỉ cần nói năng bạt mạng, tỏ ra cá tính là có thể được khâm phục?

Tương tự, V.H.T.V, một trong hai "nhân vật chính" cũng

Tương tự, V.H.T.V, một trong hai "nhân vật chính" cũng thu hút lượng người theo dõi không kém.

Trên trang cá nhân,

Trên trang cá nhân, V.H.T.V chỉ toàn cập nhật chuyện hằng ngày hay... quảng cáo mỹ phẩm, song vẫn khiến các "fan" bình luận rôm rả.

Cô nàng này thậm chí còn công khai mối quan hệ với một cô nàng tomboy khác.

Cô nàng này thậm chí còn công khai mối quan hệ với một cô nàng tomboy khác. 

Sau vụ thanh toán mâu thuẫn cá nhân gây xôn xao tối qua,

Sau vụ thanh toán mâu thuẫn cá nhân gây xôn xao tối qua, nhiều bức biếm họa, ảnh chế được chia sẻ tích cực nhằm chế giễu sự việc trên.

Nhiều ảnh chế

Một bức ảnh chế H.V, nhân vật liên quan tới sự việc. Hầu hết Facebooker cho rằng, vụ việc trên là hậu quả từ thói quen khó kiểm soát mình trước hội chứng đám đông, đặc biệt là khi mạng xã hội có sức lan tỏa quá lớn.

Sau khi sự việc hai thiếu nữ hẹn nhau thanh toán gây náo loạn, cảnh sát hình sự, 113, CSGT và lực lượng chức năng địa phương có mặt đã có mặt đúng thời điểm. Họ chặn dòng người đang hò reo tiến về cuối quảng trường, yêu cầu giải tán. Hai làn xe máy trên phố đi bộ bị phong tỏa. Khoảng chục thanh niên có biểu hiện kích động, quậy phá được cảnh sát đưa về trụ sở làm việc.

pho-di-bo-12-5221-1438651486.jpg

Lực lượng công an đưa nhiều thanh niên về trụ sở. Ảnh: Q.T.

Hàng chục cảnh sát với áo chống đạn, công cụ hỗ trợ tập trung kiểm soát an ninh cả khu vực rộng lớn. Đến 21h30, hoạt động trên quảng trường Nguyễn Huệ trở lại bình thường.

Mai Mai
Ảnh: FB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất