Hải Băng: "Tôi không muốn con gái là đề tài bàn tán"

Zing - 03/05/2017, 11:04

Hải Băng cho biết cô chưa bao giờ giấu việc có em bé, mà chỉ không muốn chia sẻ vì sợ con sau này sẽ cảm thấy áp lực.

Ngày 2/5, trên tài khoản Zalo cá nhân, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình con gái cô kèm theo chia sẻ "ước gì có 100 tỷ đồng khỏi làm gì... chỉ ở nhà với em" và "ôm chặt vậy cho mami khỏi đi đâu hết".

Trước đó, Hải Băng dính nghi án đã sinh con gái đầu lòng cho diễn viên Thành Đạt. Do đó, dù chưa khẳng định nhưng hình ảnh bé gái mới được Hải Băng chia sẻ ngay lập tức gây chú ý.

Hai Bang: 'Toi khong muon con gai la de tai ban tan' hinh anh 1
Hải Băng lần đầu khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Ảnh: Zalo.

Ngay sau quyết định khoe hình ảnh con gái, Hải Băng cho biết cô chưa bao giờ giấu việc có em bé, mà chỉ không muốn chia sẻ vì sợ con sau này cảm thấy áp lực. Đặc biệt, cô cho biết bản thân không muốn khán giả cứ nhắc đến mình thì lại gắn với danh xưng "bạn gái cũ của người này hay bạn gái mới của chồng cũ người kia".

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay thấy cô nàng của mình xuất hiện trên mặt báo thì Băng cũng không có gì để giấu. Thật ra thì Băng chưa bao giờ giấu việc mình có baby, chỉ là không muốn nói thôi".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ, nhưng Băng không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến bạn gái cũ của người này hay bạn gái mới của chồng cũ người kia, mà mọi người lại quên đi mất Hải Băng của Hạc giấy hay Viên đá nhỏ.

Có em bé là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên Băng chỉ muốn giữ riêng cho mình và gia đình. Băng không muốn baby của mình là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận vì bé còn rất nhỏ và cũng không muốn đó là áp lực cho bé sau này. Nhưng bây giờ ai cũng biết chuyện vui của Băng thì Băng cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến.

Kể từ khi xác nhận hẹn hò diễn viên Thành Đạt, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc vào tháng 8/2016, Hải Băng vấp phải nhiều sự chỉ trích khi khán giả cho rằng cô là người thứ ba. Sau đó, Diệp Bảo Ngọc lên tiếng đính chính nhưng mỗi khi nhắc đến Hải Băng, nhiều khán giả vẫn có những bình luận tiêu cực.

Theo Lan Phương / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất