Hà Trần về nước làm show nhạc jazz

Zing - 13/11/2015, 10:39

Đây là lần đầu tiên con gái NSND Trần Tiến thực hiện đêm nhạc jazz ở Hà Nội và TP HCM.

​Trong 2 đêm nhạc mang tên Bóng tối jazz tổ chức ở TP HCM tối 13/11 và Hà Nội (14/11), Trần Thu Hà sẽ cùng nhạc sĩ/ca sĩ Giáng Son chia sẻ, giao lưu với khán giả yêu dòng nhạc đặc biệt này.

Album Bóng tối của jazz của Giáng Son được phát hành cách đây không lâu với 10 ca khúc mới được thể hiện bởi Hà Trần và Tùng Dương.

Hà Trần sẽ có hai đêm nhạc jazz đầu tiên ở Việt Nam vào dịp cuối tuần này.

Hà Trần sẽ có hai đêm nhạc jazz đầu tiên ở Việt Nam vào dịp cuối tuần này.

Trở lại quê nhà lần này, diva hiện sinh sống ở Mỹ sẽ thể hiện những ca khúc nằm trong album tác giả rất được mong chờ của Giáng Son. Ngoài ra, Hà Trần cũng hát lại một số ca khúc gắn liền với tên tuổi mình trong những năm qua như Vết lăn trầm, Phố nghèo hay Tiếng mưa...

Hà Trần cũng vừa giới thiệu single đầu tiên trong album riêng mang tên Bản nguyên. Đây là dự án âm nhạc lớn nhất của nữ ca sĩ trong thời gian này. Sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Dominic Nghĩa Đỗ và nhạc sĩ Thanh Phương, mang đến một album có hơi thở đương đại, mạnh mẽ và giàu sức sống. Dự án âm nhạc này từng được Hà Trần giới thiệu trên các sân khấu Rock Storm và Monsoon Music Festival 2014... trước khi thực hiện thu âm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất