Hà Thu diện áo dài, tự tin đối đáp bằng tiếng Anh với ban giám khảo

Dân trí - 30/10/2017, 11:41

Chiều 29/10, Hà Thu và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 đã bước vào phần thi trả lời phỏng vấn với ban giám khảo. Diện áo dài trắng, người đẹp Việt Nam nở nụ cười rạng ngời và tự tin trả lời bằng tiếng Anh.

Phần thi trả lời phỏng vấn cũng là một trong những phần thi quan trọng, góp số điểm lớn trong tổng điểm chung cuộc của các thi sinh tham dự Hoa hậu Trái đất. Hà Thu được bố trí có một phiên dịch ngồi bên cạnh nhưng trong suốt bài trả lời phỏng vấn, cô không không cần đến sự hỗ trợ.

 Hà Thu diện áo dài trong phần thi ứng xử của Hoa hậu Trái đất 2017, chiều 29/10.

Hà Thu diện áo dài trong phần thi ứng xử của Hoa hậu Trái đất 2017, chiều 29/10.

 

 Người đẹp Việt gây bất ngờ khi trả lời bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Người đẹp Việt gây bất ngờ khi trả lời bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

 

Trong đoạn video được chia sẻ, người đẹp Việt Nam luôn nở nụ cười rạng ngời và tự tin đáp lại những câu hỏi của giám khảo. Hà Thu phát âm tiếng Anh khá chuẩn và lưu loát.

Người đẹp nhận được câu hỏi về những biện pháp bảo vệ môi trường ở nhà hàng của cô và Hà Thu giới thiệu cô kinh doanh ẩm thực tại quê nhà. Đại diện Việt Nam cho biết, cô thấy tầm quan trọng của việc phải bảo vệ môi trường và sử dụng bịch giấy để đựng các phần thức ăn mang về thay cho bao nylon.

Khi được một giám khảo hỏi về địa danh yêu thích trên thế giới, Hà Thu cho biết, đó là những thắng cảnh của Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc bởi những địa điểm này đều có những bãi biển đẹp và ẩm thực phong phú.

Hà Thu tự tin đối đáp bằng tiếng Anh với ban giám khảo

Đại diện Việt Nam đang gần bước tới đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Qua từng phần thi, người đẹp Hà Thu đều thể hiện được phong thái bản lĩnh, tự tin và cuốn hút. Ở những phần thi phụ như Tài năng, Trình diễn trang phục biển, Trình diễn trang phục dạ hội, Hà Thu đều ghi được thành tích. Cô đang có trong tay 3 huy chương, một vàng và hai đồng từ những phần thi phụ và luôn có tên trong danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2017.

Trong phần thi Hoa hậu ăn ảnh nhất, Hà Thu cũng đang dẫn đầu bình chọn trực tuyến. Sáng nay 30/10, Hà Thu sẽ cùng các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2017 tham gia phần ghi hình trong trang phục áo tắm và tối nay, cô sẽ tham gia phần thi Trình diễn trang phục dân tộc. Hà Thu mang đến phần thi này bộ trang phục Chiến binh Hoa.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra vào 4/11 tại thủ đô Manila, Philippines.

Hình ảnh các thí sinh của Hoa hậu Trái đất 2017 tham gia phần thi ứng xử, chiều 29/10:

 

 Hoa hậu Đài Bắc

Hoa hậu Đài Bắc

 

 

 

 

 Hoa hậu Campuchia

Hoa hậu Campuchia

 

 

 

 

 Hoa hậu Li Băng

Hoa hậu Li Băng

 

 Hoa hậu Nhật Bản

Hoa hậu Nhật Bản.

 

 

 

 Hoa hậu Anh

Hoa hậu Anh

 

 Hoa hậu Bỉ

Hoa hậu Bỉ.

 

 

Mi Vân/Dân trí
Theo Missosology

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất