Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại "Miss Earth 2017"

Kênh 14 - 27/10/2017, 12:25

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng Hai Bà Trưng và sẽ được Hà Thu trình diễn trong một phần thi hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại Miss Earth.

Với chủ đề Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu), điểm nhấn chính của Miss Earth năm nay là việc thí sinh các nước sẽ chuẩn bị một bộ trang phục mang cảm hứng của những nữ chiến binh đến từ đất nước của mình. Mới đây, đại diện Việt Nam - Hà Thu đã hé lộ bộ trang phục cô sẽ diện tại phần thi này. 

Được đo ni đóng giày bởi NTK Nguyễn Minh Công, bộ trang phục lấy cảm hứng từ Hai Bà Trưng. Phần phụ kiện được làm 100% bằng tay không qua xử lí máy móc cốt yếu để cho bạn bè quốc tế thấy được sự tỉ mỉ khéo tay của người Việt cũng như thể hiện sự chứ đáo tâm huyết của người làm. Điểm nhấn còn có thêm chiếc mấn đội đầu được làm bằng kẽm và phủ sơn đồng.

Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại Miss Earth 2017 - Ảnh 1.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Thu là thí sinh đạt nhiều huy chương nhất ở các phần thi phụ với 1 giải vàng và 2 giải đồng.

Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại Miss Earth 2017 - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, chuyên trang sắc đẹp Misssosology còn dự đoán cô sẽ trở thành Á hậu 1 Miss Earth 2017.

Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại Miss Earth 2017 - Ảnh 3.

Thông qua bộ trang phục chiến binh, hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính sẽ được đề cao và đặc biệt đúng với chủ đề - sẽ là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại Miss Earth 2017 - Ảnh 4.

Hà Thu vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Hé lộ trang phục nữ chiến binh kì công của Hà Thu tại Miss Earth 2017 - Ảnh 5.

Phần váy sử dụng gấm - một chất liệu truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn của dân tộc tạo nên một tổng thể bao hàm trọn vẹn cả một Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất