Hà Nội đã sẵn sàng "chill" cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của "WeYoung - Unmute" chính thức lộ diện rồi đây này!

Kênh 14 - 24/12/2019, 11:04

Những cái tên Indie được khán giả yêu thích như Chillies, Kiên, Nân, Wean & Naomi... hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm nhạc đầy cảm xúc cho WeYoung tại Hà Nội.

Chúng ta bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống bộn bề, trở thành những cỗ máy xám xịt và ảm đạm. Thử nghĩ xem, đã bao lâu rồi ta chưa thực sự thấy vui, thấy rạo rực và đồng điệu? Những nỗi lo sợ thường nhật dường như đã khiến ta “tắt đi” tiếng nói riêng, cá tính riêng và cả cảm xúc của chính mình.

Bằng một cách kỳ diệu, âm nhạc là chất xúc tác để tìm lại “âm thanh của chính mình”, để từng tiếng nói xúc cảm của người trẻ được thổ lộ, được vang lên qua từng thanh âm. Và từ đó, chúng ta lại được kết nối với nhau và trở nên đồng điệu.

Hãy cùng WeYoung “unmute” – “bật tiếng” để tạm quên đi những lo lắng và tận hưởng hết mình trong một không gian tràn đầy âm nhạc và sức sống.

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 1.

 

Đêm diễn mở màn của WeYoung sẽ được diễn ra tại Hà Nội với chủ để /unmute/ vào ngày 27/12/2019 tại 1900 Le Théâtre, 8 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến với WeYoung, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc "chill" hết nấc với phần trình diễn đặc sắc từ dàn line-up như: Kiên, Pink Frog, Những Đứa Trẻ, Nger, Nân, Itsnk.

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 2.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 4.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 6.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 8.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 10.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 12.

 

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 14.

 

WeChoice Awards mùa thứ 6 đã và đang chính thức trở lại với sứ mệnh lan tỏa và tôn vinh những điều tích cực, tử tế, tốt đẹp. Chỉ vừa khởi động nhưng thông điệp "Điều phi thường nhỏ bé" - thông điệp chính của chủ đề năm nay đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đặc biệt, tại WeChoice Awards 2019 năm nay sẽ đón chào "thành viên" mới với tên gọi WeYoung.

WeYoung là không gian mới dành riêng cho hạng mục Đời sống giới trẻ của WeChoice 2019, nhằm tái hiện lại cuộc sống đầy màu sắc của người trẻ. WeYoung ra mắt khán giả với 2 đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của các nghệ sĩ indie được giới trẻ yêu thích trong năm qua như Chillies, Kiên, Nân, Wean & Naomi…

Hà Nội đã sẵn sàng chill cuối tuần này chưa? - Chillies, Kiên và dàn line-up đầu tiên của WeYoung - Unmute chính thức lộ diện rồi đây này! - Ảnh 15.

Dàn line-up đặc biệt trong WeYoung 2019.

Hạng mục Đời sống giới trẻ của WeChoice 2019 đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, dành riêng cho những nhân vật có hoạt động, phong cách sống tích cực, truyền cảm hứng, được giới trẻ yêu thích trong suốt năm 2019.

Với 2 đêm diễn WeYoung tại Hà Nội và TP.HCM cùng dàn nghệ sĩ Indie cực "chất", WeChoice mong muốn mang lại một không gian thật "chill" cho giới trẻ giữa những giờ phút bận rộn ngày cuối năm.

Đồng hành cùng WeYoung, ViettelPay - phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel - là đơn vị phân phối vé chính thức cho các sự kiện. ViettelPay là dịch vụ cho phép khách hàng thuộc mọi mạng di động thực hiện các giao dịch chuyển, rút tiền và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, cùng hơn 100 tính năng tiện lợi: mua vé xem phim, vé tàu xe, máy bay, đóng học phí…

Hãy sẵn sàng để chuẩn bị săn vé tham gia sự kiện WeYoung nhé! Chi tiết cách thức nhận vé sẽ được “bật mí” chi tiết trong vài ngày rất ngắn thôi!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất