Ha Ji Won xao xuyến vì trai đẹp kém 8 tuổi

Afamily - 29/06/2015, 16:12

Trong tập 2 của "The Time We Were Not In Love", Ha Na (Ha Ji Won) đã xao xuyến khi được một mỹ nam quan tâm, chăm sóc.

Tập 2 của The Time We Were Not In Love lên sóng SBS tối qua đã chứng kiến nhiều tình tiết thú vị xoay quanh cặp đôi Ha Na - Choi Won do Ha Ji Won - Lee Jin Wook đóng chính bên cạnh sự xuất hiện của nhân vật mới thú vị do chàng ca sĩ điển trai L - nhóm Infinite thủ vai.

Ngay sau khi vừa chia tay tình cũ, công ty của Oh Ha Na (Ha Ji Won) lại xuất hiện một chàng thực tập sinh điển trai Kim Sung Tae (L). Chàng trai này mới gặp đã luôn để ý đến cô tổ trưởng xinh đẹp Oh Ha Na. Sung Tae luôn có mặt để giúp đỡ Ha Na khi cần thiết, bằng những cử chỉ nhỏ nhưng ấm áp của anh chàng. Đó là khi Ha Na phải làm việc khuya, Sung Tae đã tình nguyện ở lại đợi cô, hoặc khi cô đau chân vì di chuyển nhiều trên giày cao gót, Sung Tae đã đi mượn cho cô một đôi dép lê để cô mang đỡ mỏi...
 
Vốn là người thường xuyên thất bại trên tình trường, nay chỉ mong muốn gặp được một người đàn ông tử tế, Ha Na đã bị những hành động quan tâm ấm áp của Sung Tae "đốn tim". Dẫu vậy, điều cô e ngại nhất chính là khoảng cách tuổi tác lên đến 8 tuổi của 2 người.
 
The Time We Were Not In Love tập 2
 
 

Về phía Choi Won (Lee Jin Wook), trong tập này, anh chàng cũng bị nữ thực tập sinh trẻ tuổi Lee So Eun "tấn công" dồn dập. Cô nàng quan tâm chăm sóc Choi Won, mời anh đi ăn, thậm chí còn gọi anh thân mật là "oppa" (anh) thay vì cách gọi dùng kính ngữ của một hậu bối dành cho tiền bối.

 
The Time We Were Not In Love tập 2
 
Mặc dù trước giờ chỉ nhận nhau là bạn thân nhưng Oh Ha Na và Choi Won, người này đều không cảm thấy thoải mái khi bên cạnh người kia có một đối tượng mới. Cũng trong tập 2 của The Time We Were Not In Love, một phần quá khứ của Oh Ha Na và Choi Won đã được tiết lộ. Dường như Choi Won đã luôn dành tình cảm đặc biệt cho Ha Na từ thuở thiếu thời. Nguyên nhân khiến anh khẳng định mình không thể yêu cô vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp...
 
The Time We Were Not In Love tập 2

 

The Time We Were Not In Love tập 2
 
 
2 tập tiếp theo của The Time We Were Not In Love sẽ lên sóng SBS vào tối thứ Bảy - Chủ Nhật tuần sau.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất