Ha Ji Won được nhận xét "đáng yêu chưa từng thấy"

Afamily - 24/06/2015, 19:05

Các fan cho rằng nhân vật Oh Ha Na do Ha Ji Won thể hiện trong phim "The Time We Were Not In Love" là "đáng yêu chưa từng thấy".

Bộ phim The Time We Were Not In Love tiếp tục hé lộ teaser mới có độ dài 1 phút với nhiều tình tiết thú vị xoay quanh 2 nhân vật do Ha Ji Won và Lee Jin Wook thủ vai, bên cạnh đó là nhiều hình ảnh đẹp của Ha Ji Won trong phim. Người hâm mộ nhận xét rằng nhân vật Oh Ha Na do Ha Ji Won thể hiện trong phim hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của cô.

Trong teaser, Ha Ji Won gây ấn tượng với hình ảnh nhí nhảnh, sôi động. Người đẹp sắp bước sang tuổi 37 gây bất ngờ bởi tạo hình trẻ trung, kẹp tóc mái, có lúc còn... đeo nơ cực dễ thương. 
 

Ha Ji Won

Ha Ji Won

 

Ha Ji Won

Ha Ji Won

Loạt hình ảnh mới của Ha Ji Won và Lee Jin Wook

Trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim diễn ra vào chiều qua (24/6), Ha Ji Won cũng có những chia sẻ thú vị về vai diễn mới. "Tôi cảm thấy nhân vật Oh Ha Na rất gần gũi với mình nên hoàn toàn không thấy áp lực diễn xuất. Ngoài ra, tôi cũng cảm giác khá thú vị khi được diễn một nhân vật rất thực tế sau nhiều năm trải nghiệm các nhân vật tưởng tượng" - Ha Ji Won chia sẻ.
 

Ha Ji Won

Ha Ji Won

Ha Ji Won

Ha Ji Won

 

Ha Ji Won

Hình ảnh Ha Ji Won và các bạn diễn trong buổi họp báo chiều qua
 
The Time We Were Not In Love sẽ chính thức lên sóng từ ngày 27/6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất