Ha Ji Won chưa vui bên "tình trẻ" L (INFINITE) bao lâu đã bị... đá

Kênh 14 - 07/07/2015, 09:50

Phát hiện người yêu mới lừa dối mình, Oh Ha Na (Ha Ji Won) đã quyết định chia tay ngay lập tức và rơi vào trạng thái sầu khổ đầy tuyệt vọng.

Trong hai tập 3, 4 vừa lên sóng của The Time We Were Not In Love, vừa nguôi ngoai nỗi đau thất tình không lâu, Oh Ha Na (Ha Ji Won) liền bị Sung Jae (L) - một anh chàng thực tập sinh mới vào làm cho cảm động vì luôn có những hành động quan tâm, chăm sóc đặc biệt đối với cô. Ngay lập tức, Oh Ha Na bị Sung Jae cuốn hút. Thậm chí không ngại lời bàn tán của mọi người trong công ty, cô đã đồng ý làm người yêu của cậu. 
 
 
 
Sung Jae luôn quan tâm chăm sóc Oh Ha Na từng chút khiến cô vô cùng cảm động
 
 
 
Sung Jae luôn biết cách thu hút sự chú ý của Ha Na
 
Về phần Choi Won (Lee Jin Wook), anh cũng đã chấp nhận lời bày tỏ của cô đồng nghiệp và chính thức dẫn người yêu ra mắt Oh Ha Na. Tuy nhiên, sự thân thiết của Oh Ha Na và Choi Won ít nhiều làm cô người yêu mới khó chịu. Bản thân Oh Ha Na khi thấy bạn thân của mình có người yêu mới liền cảm thấy có chút thất vọng vì cô sẽ phải chia sẻ sự quan tâm của Choi Won dành cho mình với người bạn gái mới. 
 
 
 
Choi Won dẫn bạn gái ra mắt bạn thân và tự nhiên đùa giỡn mặc cô bạn gái cảm thấy khó xử
 

Tuy nhiên, Ha Na không để tâm lâu. Vì cô cho rằng Sung Jae sẽ thay Choi Won làm tốt nhiệm vụ lo lắng cho mình. Điển hình là cả hai đã có một ngày rất vui vẻ bên nhau trong đợt đi công tác. Đồng thời, những hình ảnh hẹn hò của cả hai người khiến khán giả vô cùng thích thú vì trông họ rất xứng đôi.

 
 
 
 
Thế nhưng, cũng trong tối hôm đó, Ha Na qua tìm Sung Jae và cô đã phát hiện bấy lâu nay Sung Jae lừa dối mình. Chỉ vì muốn trở thành nhân viên chính thức của công ty, nên anh mới quyết định tán tỉnh cấp trên để có một công việc như ý. Cảm thấy tổn thương vì bị lừa dối, Oh Ha Na lập tức chia tay Sung Jae.
 
 
Ha Na tình cờ nghe được Sung Jae điện thoại, mới biết hóa ra cậu ấy chỉ lợi dụng cô
 
 
 
 
Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt (cameo), dù xuất hiện chớp nhoáng những cũng khiến fan thích thú. Đồng thời, người hâm mộ không khỏi phấn khích, bày tỏ sự mong muốn cặp đôi Na - Won sớm yêu nhau ngay khi thấy cảnh "giường chiếu" của đôi bạn thân sau một đêm uống say an ủi vì Ha Na thất tình. 
 
Shin Eun Kyung cũng tham gia vào một vai khách mời trong phim
 
Đội ngũ khách mời đông đảo xuất hiện chớp nhoáng
 
Người hâm mộ cho rằng cặp đôi Na - Won đáng yêu không kém gì cặp đôi Lý Đại Nhân - Trình Hựu Thanh trong bản gốc của Đài Loan
 

 Lý Đại Nhân - Trình Hựu Thanh trong bản gốc của Đài Loan

 
 
Choi Won luôn nghĩ tới Oh Ha Na dù trong mơ, nhưng cũng rất sợ cô nàng đanh đá này
 

The Time We Were Not In Love dài 16 tập kể về câu chuyện của đôi bạn thân Oh Ha Na và Choi Won. Cả hai đều có tài và đều kiêu ngạo trong tình cảm. Oh Ha Na luôn nghĩ rằng Choi Won và cô không bao giờ có thể yêu nhau. Còn Choi Won thì luôn lo sợ nếu bày tỏ tình cảm với Ha Na đồng nghĩa với việc tình bạn mười mấy năm của cả hai người sẽ lập tức chấm dứt. Bộ phim phát sóng vào thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần vào lúc 22g trên kênh SBS.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất